VKSND huyện Cẩm Giàng tích cực phối hợp với UBND xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Thứ năm - 04/04/2024 22:26
Ngày 24/03/2024, xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã tổ chức lễ trao tặng và vinh dự đón nhận quyết định công nhân là Xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu”. Để đạt được vinh dự đó không chỉ là sự cố gắng không ngừng của toàn thể Đảng bộ, Chính quyền, MTTQ và nhân dân xã Cẩm Đông mà còn có sự đóng góp, hỗ trợ to lớn của các cơ quan hữu quan trong đó có VKSND huyện Cẩm Giàng.
Thể hiện rõ nét cho sự đóng góp nêu trên, không thể không nói đến Quy chế phối hợp giữa VKSND huyện Cẩm Giàng và UBND xã Cẩm Đông đã được lãnh đạo hai đơn vị ký kết, nhằm đảm bảo thực hiện có hiệu quả tiêu chí về an ninh, trật tự. VKSND huyện Cẩm Giàng đã chủ động phối hợp trong phân loại thông tin tội phạm, quản lý các đối tượng chấp hành án, phân loại đơn thư khiếu nại, tố cáo…nên đã không để xảy ra việc khiếu kiện đông người, phức tạp, không để xảy ra điểm nóng…. Hiện nay, xã Cẩm Đông không còn thuộc diện “địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT”, an ninh trật tự luôn được giữ vững ổn định đã góp phần thúc đẩy người dân xã Cẩm Đông an tâm sinh sống, tập trung  kinh doanh sản xuất, lao động để làm giàu cho quê hương, đất nước. Việc thực hiện tốt Quy chế phối hợp giữa VKNSD huyện Cẩm Giàng với UBND xã Cẩm Đông đã góp phần quan trọng giúp xã Cẩm Đông hoàn thành mục tiêu xây dựng Xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu.
Cẩm Giàng tích cực phối hợp với UBND
Lãnh đạo VKSND huyện Cẩm Giàng chúc mừng Đảng bộ  xã Cẩm Đông trong lễ trao quyết định
Trong những năm tiếp theo, VKSND huyện Cẩm Giàng tiếp tục xác định ngoài thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ công tác THQCT và Kiểm sát hoạt động tư pháp trên địa bàn huyện Cẩm Giàng theo quy định của Hiến pháp và pháp luật, thì công tác phối hợp với cấp Ủy, chính quyền  các địa phương xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, nông thôn mới nâng cao là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng. Qua đó góp phần hướng tới mục tiêu xây dựng “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh” trong công cuộc đổi mới đất nước, định hướng đi lên chủ nghĩa xã hội.

                                                                                                                               Nguyễn Ánh Dương
                                                                                                                                            VKSND huyện Cẩm Giàng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây