Kiểm sát viên nhiệt huyết, có nhiều giải pháp sáng kiến trong công tác kiểm sát

Thứ năm - 05/09/2024 23:28
Gần 6 năm công tác cùng đơn vị với Kiểm sát viên Phùng Văn Huấn ở Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách, với ấn tượng luôn cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát vui vẻ với đồng nghiệp. Hết giờ làm việc còn luyện tập các môn thể thao như bóng bàn, cầu lông, võ thuật để nâng cao sức khỏe.
Với tinh thần yêu nghề, tập tụy với công việc được phân công, từ khi là Kiểm tra viên năm 2019, anh đã được phân công công tác ở bộ phận kiểm sát án hình sự. Với tinh thần hăng say học hỏi, tìm tòi sáng tạo, anh đã có giải pháp, sáng kiến về “Một số giải pháp để thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 06/CT-VKS-TC ngày 18/6/2019 của Viện trưởng VKSND tối cao đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm sát thi hành án hình sự” được Hội đồng sáng kiến VKSND tỉnh Hải Dương xét duyệt sáng kiến năm 2020, "Một số giải pháp để thực hiện có hiệu quả trong việc theo dõi, quản lý, giải quyết vụ việc đang tạm đình chỉ” được Hội đồng sáng kiến VKSND tỉnh Hải Dương xét duyệt sáng kiến năm 2023. Với nhiều kết quả cũng như sự cố gắng của bản thân mình, Kiểm sát viên Phùng Văn Huấn đã được cơ quan nhiều lần suy tôn là chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2020, 2023.
NS KSV co nhieu sang kien 1
KSV Phùng Văn Huấn trực tiếp kiểm sát và hướng dẫn Kiểm sát viên mới thực hiện nhiệm vụ được phân công  
Với những đóng góp của mình cùng với tập thể Lãnh đạo viện, Kiểm sát viên, người lao động trong đơn vị đạt thi đua xuất sắc nhiều năm. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công ở tất cả các bộ phận nghiệp vụ Huấn đều sắp xếp thời gian hoàn thành tốt mọi công việc được phân công, chịu khó nghiên cứu tích lũy vi phạm, phát hành nhiều kiến nghị và kiến nghị phòng ngừa với cơ quan tiến hành tố tụng và cơ quan quản lý nhà nước có thiếu sót sơ hở. Các kiến nghị đều được tiếp thu khắc phục sửa chữa.
Ngoài công việc chuyên môn, anh còn được bầu giữ chức Phó chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên VKSND huyện Nam Sách. Trong vai trò này, anh năng nổ, nhiệt tình tham gia mọi hoạt động, chỉ đạo các đoàn viên trong đơn vị dọn vệ sinh cơ quan vào cuối tuần giữ gìn cơ quan xanh sạch đẹp.
Dù là ở các cương vị nào, Kiểm sát viên Phùng Văn Huấn luôn nhiệt huyết, làm tốt công việc được giao, nhiệt tình chỉ bảo các cán bộ mới vào nghề học tập làm quen với nghiệp vụ, yêu ngành, yêu nghề kiểm sát. Hằng năm đều được Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao tặng bằng khen, và nhiều giấy khen của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương. Kiểm sát viên Phùng Văn Huấn còn trẻ tuổi nhưng ham học hỏi, đưa ra nhiều giải pháp sáng kiến, được đưa vào nguồn lãnh đạo trẻ kế cận, hoàn thành tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào xây dựng đơn vị, xây dựng ngành kiểm sát Hải Dương luôn vững mạnh.
                                                                                                                                           Phạm Thị Huệ
                                                                                                                                              VKSND huyện Nam Sách
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây