Tấm gương trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng lực lượng tự vệ cơ quan

Thứ tư - 14/08/2024 06:02
Đồng chí Nguyễn Kiên Cường - Kiểm sát viên Phòng kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án (Phòng 8) - Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương không những  thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn  mà còn thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng lực lượng tự vệ cơ quan.
Trong công tác chuyên môn, đồng chí luôn chủ động tham mưu và thực hiện tốt Chương trình công tác của đơn vị, các nhiệm vụ được giao đều hoàn thành có chất lượng, hiệu quả, đã góp phần hoàn thành tốt Chương trình công tác của đơn vị. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên, công chức năm 2022, 2023 đồng chí đều đạt mức “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” năm 2022, 2023 và được Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao tặng Bằng khen.
Với cương vị là Chỉ huy phó Ban Chỉ huy quân sự cơ quan, hằng năm đồng chí Nguyễn Kiên Cường đã tham mưu cho Ban Chỉ huy quân sự cơ quan xây dựng Kế hoạch huấn luyện và tổ chức huấn luyện chiến sỹ tự vệ cơ quan, đảm bảo đúng thời gian theo Kế hoạch của Ban Chỉ huy quân sự thành phố Hải Dương.
Kết quả, năm 2021, đồng chí Nguyễn Kiên Cường được Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố tặng Giấy khen (số 6414/QĐ-UBND ngày 27/12/2021) vì đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng. Năm 2022, Trung đội tự vệ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương được Ban Chỉ huy quân sự thành phố Hải Dương tặng Giấy khen (số 873/QĐ-BCH ngày 17/11/2022) vì đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng. Đặc biệt, trong các đợt kiểm tra kết thúc huấn luyện, các chiến sỹ tự vệ cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đều đạt kết quả tốt, hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Trong cuộc sống đời thường, đồng chí Nguyễn Kiên Cường luôn có lối sống chân thành, giản dị, tiết kiệm, đoàn kết, hòa đồng với mọi người.
P7 gương người tốt, việc tốt 1
Ảnh: Các đại biểu dự khai mạc huấn luyện dân quân tự vệ năm 2024
(Đ/c Nguyễn Kiên Cường hàng thứ 2, dãy bàn bên trái)
Khi được hỏi về kinh nghiệm để có được những kết quả như trên, đồng chí Nguyễn Kiên Cường khiêm tốn trả lời: “Để có được kết quả này là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện, giúp đỡ về mọi mặt của cấp trên; sự phối hợp, ủng hộ của đồng chí, đồng nghiệp trong đơn vị và hơn hết đó là sự cố gắng, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu của bản thân”.
                                                                                                                         Trần Thu Hiền - Phòng 7 - VKSND tỉnh
                                                                                       
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây