Gặp mặt Cán hưu trí nhân kỉ niệm 62 năm ngày thành lập ngành

Thứ ba - 26/07/2022 05:15

Gặp mặt Cán hưu trí nhân kỉ niệm 62 năm ngày thành lập ngành

Ngày 23 tháng 7  năm 2022, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương vinh dự được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ hưu trí ngành kiểm sát nhân dân đã nghỉ chế độ tại buổi gặp mặt nhân kỉ niệm ngày thành lập ngành.

 Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương cùng tập thể lãnh đạo đơn vị Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương.

Là trung tâm văn hóa chính trị của tỉnh, nơi có nhiều lãnh đạo, cán bộ hưu trí của ngành hiện sinh sống. Mỗi năm, đến dịp kỉ niệm thành lập ngành, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đều tổ chức thăm hỏi, tặng quà và phối hợp với Ban liên lạc cán bộ hưu trí để tổ chức buổi gặp mặt thân mật.   

  

Ảnh: Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân Tỉnh và VKSND TP Hải Dương đón tiếp các đồng chí cán bộ hưu trí

Đây là hoạt động có ý nghĩa, tri ân và ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ ngành kiểm sát. Do vậy, Lãnh đạo và công chức Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương luôn tích cực chủ động tham gia thực hiện các nhiệm vụ việc đón tiếp, tri ân tại buổi gặp mặt được trang trọng, chu đáo.

Điều ý nghĩa nhất, là những nụ cười rạng rỡ, bình an, những nắm tay xiết chặt của các thế hệ cán bộ hưu trí. Những lời động viên cổ vũ của các cô, các bác dành cho chúng tôi- những công chức đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ pháp chế.


 Ảnh: Không khí chuẩn bị và những phần quà ý nghĩa dành tặng các đồng chí hưu trí

                                                                            Nguyễn Thị Minh Đức
VKSND Tp Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây