Gia Lộc: thăm hỏi, tặng quà cán bộ hưu trí

Thứ năm - 21/07/2022 21:17

Gia Lộc: thăm hỏi, tặng quà cán bộ hưu trí

Hướng tới kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022). Ngày 18/7/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc đã tổ chức thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng quà các đồng chí cán bộ hưu trí trên địa bàn. 

Ảnh: Đồng chí Trịnh Quốc Thịnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc tặng quà cán bộ hưu trí

Đây cũng là dịp để Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc bày tỏ lòng biết ơn tới các cán bộ hưu trí ngành kiểm sát trên địa bàn với những đóng góp to lớn của các đồng chí hưu trí với ngành kiểm sát nhân dân.

Đồng chí Trịnh Quốc Thịnh, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc, thay mặt đơn vị thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 07 cán bộ hưu trí trên địa bàn thể hiện tình cảm của ngành Kiểm sát nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí cho hoạt động của ngành.

Qua thăm hỏi, lãnh đạo Viện có thông tin về tình hoạt động trong ngành và kết quả công tác của đơn vị trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đơn vị, động viên giúp đỡ các thế hệ đồng nghiệp, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được.

                                                                      Nguyễn Trác Dương, Dương Thị Huệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây