Ninh Giang: tặng quà cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện

Thứ hai - 25/07/2022 10:38

Ninh Giang: tặng quà cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện

Ngày 21/7/2022, Lãnh đạo Viện KSND huyện Ninh Giang đã đến thăm hỏi, động viên tặng 04 suất quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức công tác trong ngành kiểm sát đã nghỉ chế độ hưu trên địa bàn Ninh Giang.

(Đại diện lãnh đạo đơn vị tặng quà cho đ/c Nguyễn Thị Lựu, nguyên Viện trưởng VKSND huyện Ninh Giang)

Đây không chỉ là truyền thống tốt đẹp của ngành Kiểm sát mỗi dịp kỷ niệm ngày truyền thống của Ngành mà còn là dịp để tập thể Lãnh đạo Viện KSND huyện Ninh Giang và các công chức hiện đang công tác có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí đã nghỉ hưu đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của đơn vị, của ngành Kiểm sát trong những năm tiếp theo.

Thông qua việc thăm hỏi sức khỏe, nói chuyện tình cảm, Lãnh đạo Viện đã thông báo tóm tắt những kết quả đạt được trong những năm qua của Ngành kiểm sát nói chung và của Viện KSND huyện Ninh Giang nói riêng.

(Lãnh đạo đơn vị tặng quà cho đ/c Nguyễn Văn Cẩn nguyên Trưởng phòng điều tra VKSND tỉnh Hải Dương)

(Lãnh đạo đơn vị tặng quà cho đồng chí Trịnh Anh Bật nguyên Viện trưởng VKSND huyện Ninh Giang)

Các đồng chí cán bộ hưu trí cảm ơn sự quan tâm của Ngành, của Lãnh đạo VKSND huyện Ninh Giang đã luôn động viên, thăm hỏi, thông tin tình hình phát triển của Ngành Kiểm sát và gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công chức Viện KSND huyện Ninh Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                                                             Nguyễn Thành Trung
VKSND huyện Ninh Giang
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây