Thăm hỏi, tặng quà cán bộ kiểm sát hưu trí trên địa bàn huyện Gia lộc nhân kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Ngành kiểm sát nhân dân

Thứ năm - 25/07/2024 23:47
Nhằm hướng đến kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm sát (26/7/1960 - 26/7/2024), Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đồng chí đã công tác trong ngành Kiểm sát nay nghỉ hưu trên địa bàn huyện Gia lộc.
Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Trần Văn Hiển đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đình cán bộ hưu trí và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự cống hiến của các đồng chí trong quá trình công tác, cũng như những đóng góp vào việc xây dựng ngành Kiểm sát ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Ảnh: Đ/c Trần Văn Hiển, Phó Viện trưởng VKSND huyện Gia Lộc tặng quà cán bộ hưu trí
Đón nhận những tình cảm tốt đẹp, đồng chí Trịnh Thị Nhuận, nguyên Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Gia Lộc đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, ngành Kiểm sát tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, cố gắng ra sức học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị, hoàn thành nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm.
Dịp thăm hỏi cũng nhằm giúp giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, nêu cao tinh thần trách nhiệm của các thế hệ hôm nay đối với những cống hiến của thế hệ trước trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, từng cán bộ Viện kiểm sát nhân dân nguyện khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao./.
                                                Dương Thị Huệ
VKSND huyện Gia Lộc
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây