Thanh Hà: thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ hưu trí

Thứ tư - 20/07/2022 04:01

Thanh Hà: thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ hưu trí

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2022), ngày 19/7/2022, đại diện lãnh đạo và công chức Viện KSND huyện Thanh Hà đã đến thăm hỏi, tặng quà các cán bộ hưu trí của ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn huyện.

Trong không khí cảm động của ngày truyền thống ngành kiểm sát, Lãnh đạo Viện cùng các cán bộ, công chức của đơn vị đã được trò chuyện với các cán bộ hưu trí và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngành, của đơn vị.

Các đồng chí lãnh đạo đơn vị đã ghi nhận, tri ân những cống hiến của các cán bộ hưu trí cho sự nghiệp phát triển của ngành kiểm sát đồng thời lãnh đạo đơn vị cũng thông tin đầy đủ đến các đồng chí cán bộ hưu trí về những kết quả nổi bật mà Ngành, đơn vị đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Đ/c Phạm Văn  Bình, Phó Viện trưởng tặng quà đ/c Bùi Văn Hồng,  nguyên Viện trưởng Viện KSND huyện Thanh Hà

Các đồng chí cán bộ hưu trí vui mừng, đánh giá cao sự nỗ lực của ngành kiểm sát nói chung và của tập thể lãnh đạo, Kiểm sát viên và cán bộ Viện KSND huyện Thanh Hà nói riêng. Các đồng chí luôn quan tâm, dõi theo các hoạt động của ngành và với kinh nghiệm, trí tuệ cũng như nhiệt huyết của mình luôn sẵn sàng tư vấn, gópý cho các hoạt động cũng như sự phát triển của ngành trong thời gian tới.

 Lãnh đạo Viện KSND huyện Thanh Hà thay mặt công chức trong đơn vị chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng và tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm quý báu để giúp đỡ các thế hệ sau phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao cho ngành Kiểm sát nhân dân./.

                                                                                     Phạm Văn Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây