Tứ Kỳ: thăm hỏi, tặng quà cán bộ hưu trí

Thứ ba - 26/07/2022 20:24

Tứ Kỳ: thăm hỏi, tặng quà cán bộ hưu trí

Trong không khí phấn khởi chào mừng 62 năm thành lập ngành kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022), ngày 20/7/2022, VKSND huyện Tứ Kỳ đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cán bộ hưu trí nguyên là công chức, lãnh đạo ngành kiểm sát nhân dân trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo, công chức của đơn vị đã trò truyện, thăm hỏi, động viên các cán bộ hưu trí ngành kiểm sát nhân dân và cùng ôn lại truyền thống 62 năm vẻ vang của Ngành. Trong buổi gặp mặt Lãnh đạo VKSND huyện Tứ Kỳ cũng đã thông tin tới các đồng chí cán bộ hưu trí tình hình, thành tựu của đơn vị trong thực hiện công tác kiểm sát trong thời gian vừa qua.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo đơn vị tặng quà đồng chí Trần Thị Mý, nguyên Viện trưởng Viện KSND huyện Tứ Kỳ

Lãnh đạo Viện thay mặt toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí nguyên là công chức, lãnh đạo ngành kiểm sát đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện, ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển, trưởng thành của ngành trong các giai đoạn lịch sử. Các đồng chí hưu trí vui mừng với những thành tựu ngành kiểm sát đã đạt được, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể Lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND huyện Tứ Kỳ, hi vọng trong thời gian tới tập thể VKSND huyện Tứ Kỳ tiếp tục phát huy truyền thống thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó.

Thay mặt VKSND huyện Tứ Kỳ, Lãnh đạo Viện đã tặng quà các cán bộ hưu trí, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương và đóng góp ý kiến, kinh nghiệm để giúp đỡ các thế hệ sau của ngành kiểm sát hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

                                                            Vũ Hoàng Minh
VKSND huyện Tứ Kỳ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây