Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách: Thăm và tặng quà cán bộ hưu trí

Thứ sáu - 26/07/2024 05:26
Ngày 23/7/2024, đồng chí Phạm Xuân Thắng – Viện trưởng cùng cán bộ, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách đến thăm và tặng quà cán bộ hưu trí của ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 64 năm thành lập Ngành (26/7/1960- 26/7/2024).
NS thăm, tặng quà cán bộ hưu trí 2024 1
(Ảnh: Đ/c Phạm Xuân Thắng, Viện trưởng tặng quà cho cụ hưu Nguyễn Văn Trữ - nguyên Kiểm sát viên VKSND tỉnh Hải Dương)
  Đồng chí Phạm Xuân Thắng - Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, tỏ lòng biết ơn đến các cán bộ hưu trí và gia đình đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian qua. Đồng thời lãnh đạo đơn vị cũng thông tin đầy đủ đến các đồng chí cán bộ hưu trí về những kết quả nổi bật mà Ngành, đơn vị đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.
NS thăm, tặng quà cán bộ hưu trí 2024 2
(Ảnh: Đ/c Phạm Xuân Thắng, Viện trưởng tặng quà cho cụ hưu Hoàng Kim Tốn - nguyên Kiểm sát viên VKSND tỉnh Hải Dương)
Các đồng chí cán bộ hưu trí vui mừng, cảm ơn sự quan tâm đánh giá cao sự nỗ lực của ngành Kiểm sát nói chung và của tập thể Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách nói riêng. Các đồng chí luôn quan tâm, dõi theo các hoạt động của ngành và với kinh nghiệm, trí tuệ cũng như nhiệt huyết của mình luôn sẵn sàng tư vấn, góp ý cho các hoạt động cũng như sự phát triển của ngành trong thời gian tới. Chúc tất cả các đồng chí trong đơn vị mạnh khỏe, đoàn kết, kế tục sự nghiệp của các thế hệ cán bộ kiểm sát đi trước góp phần nâng cao vị thế, vai trò, hình ảnh của Ngành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao cho ngành Kiểm sát nhân dân.
Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách nhằm thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, biết ơn thế hệ đi trước.
                                                                                                             Vương Thị Thư, Nguyễn Thị Nguyện
                                                                                                                                       VKSND huyện Nam Sách

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây