VKS TX Kinh Môn: tặng quà cho cán bộ hưu trí

Thứ hai - 25/07/2022 09:58

VKS TX Kinh Môn: tặng quà cho cán bộ hưu trí

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022), ngày 21/7/2022, đại diện lãnh đạo và công chức Viện KSND thị xã Kinh Môn đã đến thăm hỏi, tặng quà các cán bộ hưu trí của ngành kiểm sát đang sinh sống trên địa bàn thị xã Kinh Môn.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày truyền thống ngành kiểm sát nhân dân, Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân thị xã Kinh Môn cùng các cán bộ, công chức của đơn vị đã được gặp mặt, trò chuyện với các cán bộ hưu trí và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngành kiểm sát.

(Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu tặng quà đồng chí Phạm Văn Ninh - Nguyên trưởng phòng tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Hải Dương)

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Phó viện trưởng VKSND thị xã Kinh Môn thay mặt đơn vị trao các phần quà thể hiện tình cảm của Ngành kiểm sát nhân dân đối với các đồng chí cán bộ hưu trí, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến gia đình các đồng chí cán bộ hưu trí và mong muốn nhận thêm được nhiều sự quan tâm, theo dõi của các đồng chí cán bộ hưu trí đến Viện kiểm sát nhân dân thị xã Kinh Môn, cũng như sự phát triển của Ngành Kiểm sát nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo VKSND thị xã Kinh Môn đã cùng với các đồng chí cán bộ hưu trí ôn lại truyền thống hào hùng trong suốt chặng đường 62 năm ngành KSND và thông tin những kết quả, thành tích nổi bật của VKSND thị xã Kinh Môn cũng như của ngành Kiểm sát tỉnh Hải Dương trong thời gian qua.

Trước những kết quả đạt được của ngành Kiểm sát, các đồng chí cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, tin tưởng với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị. Căn dặn tập thể Viện kiểm sát nhân dân thị xã Kinh Môn phát huy truyền thống, thực hiện tốt phương châm của ngành là: “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương – Thực chất, hiệu quả”, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Ngành giao./.

                                                                                   Nguyễn Thị Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây