VKSND huyện Kim Thành hướng tới kỷ niệm 64 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân và 77 năm ngày thương binh liệt sỹ

Thứ ba - 23/07/2024 21:31
Ngày 22/7/2024, VKSND huyện Kim Thành đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đồng chí là cán bộ hưu trí của ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn huyện và gia đình thương bệnh binh trên địa bàn huyện Kim Thành nhân dịp kỷ niệm 64 năm thành lập ngành KSND 26/7/1960 - 26/7/2024 và 77 năm ngày thương binh liệt sỹ ngày 27/7/1947 - 27/7/2024.
 "Uống nước nhớ nguồn" luôn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, đặc biệt đối với những người có công với cách mạng, với đất nước cần có những cử chỉ thể hiện sự quan tâm, sự biết ơn của các thế hệ sau đối với thế hệ trước. Nối tiếp truyền thống của dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947,  sáng ngày 22/7/2024, VKSND huyện Kim Thành đã phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND xã Liên Hòa, huyện Kim Thành đến thăm hỏi gia đình đồng chí Phí Quang Bưởi, sinh năm 1957 là thương binh hạng A, bệnh binh hạng 61% đang trú tại thôn Bắc Thắng, xã Liên Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.
Đ/c Bùi Thị Nhuần - Phó Viện trưởng VKSND huyện Kim Thành thăm hỏi, tặng quà gia đình thương bệnh binh Phí Quang Bưởi
Tại đây, đồng chí Bùi Thị Nhuần, Phó Viện trưởng VKSND huyện Kim Thành đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần đồng chí Phí Quang Bưởi cùng gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với đồng chí vì những đóng góp cho cách mạng, cho kháng chiến, cho Tổ Quốc và đất nước. Thấm nhuần tinh thần anh dũng và ý chí yêu nước hết lòng vì Tổ Quốc, đồng chí Bùi Thị Nhuần thay mặt cán bộ, công chức của đơn vị hứa sẽ trân trọng hòa bình, hạnh phúc và kiên quyết gìn giữ thành quả của cách mạng đã đạt được, bảo vệ Tổ Quốc trong tình hình mới.
Cùng ngày, VKSND huyện Kim Thành đã tổ chức đến thăm hỏi và tri ân các đồng chí cán bộ hưu trí đã từng công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn huyện. Đồng chí Bùi Thị Nhuần - Phó Viện trưởng cùng các Kiểm sát viên, Kiểm tra viên trong đơn vị đã gửi lời tri ân đối với những đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí trong quá trình xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng thời, thông tin nhanh tới các đồng chí cán bộ hưu trí về tình hình hoạt động, thành tích, kết quả nổi bật mà VKSND huyện Kim Thành đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2024 và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các đồng chí cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến để VKSND huyện Kim Thành nói riêng, ngành Kiểm sát nói chung thực hiện tốt hơn nữa chức năng nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Ngành giao phó.
Một số hình ảnh:
 
Đ/c Bùi Thị Nhuần - Phó Viện trưởng VKSND huyện Kim Thành thăm hỏi, tặng quà
đồng chí Dương Thế Quỳnh - Nguyên Trưởng phòng TCCB VKSND tỉnh Hải Dương
Đ/c Bùi Thị Nhuần - Phó Viện trưởng VKSND huyện Kim Thành thăm hỏi, tặng quà
đồng chí Lục Đức Oong - Nguyên Viện trưởng VKSND huyện Kim Thành (1967-1977)
Các đồng chí cán bộ hưu trí mặc dù không còn công tác nhưng vẫn thường xuyên quan tâm, dõi theo hoạt động của Ngành và luôn tin tưởng ngành Kiểm sát nhân dân sẽ ngày càng vững mạnh. Cứ dịp này hàng năm, các cán bộ công chức của VKSND huyện Kim Thành lại có dịp được các cán bộ hưu trí chia sẻ về những kỷ niệm, kinh nghiệm trong quá trình công tác, cùng ôn lại truyền thống của Ngành và của đơn vị. Qua đó, đã giúp các cán bộ kiểm sát nhất là cán bộ trẻ thêm biết ơn các thế hệ đi trước, hiểu biết sâu sắc về truyền thống của Ngành, học hỏi thêm được những kinh nghiệm quý báu trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành. Cũng nhân dịp này, VKSND huyện Kim Thành đã trao những món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa cho các đồng chí cán bộ hưu trí./.
                                                                            Bùi Thị Nhuần, Đinh Thị Hương
Viện KSND huyện Kim Thành
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây