VKSND thị xã Kinh Môn hướng tới 64 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân

Thứ năm - 25/07/2024 23:58
Ngày 24/7/2024, Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Kinh Môn tổ chức thăm,tặng quà các đồng trí cán bộ hưu trí trên địa bàn thị xã nhân ngày kỷ niệm 64 năm thành lập ngành.
Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Kinh Môn cùng các đồng chí trong đơn vị đến thăm, tặng quà các đồng chí cán bộ hưu trí đã từng công tác trong ngành kiểm sát đang cư trú trên địa bàn thị xã.
Đ/c: Nguyễn Văn Hiếu PVT tặng quà cho cán bộ hưu trí
Đồng chí ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống hàng ngày của các cán bộ hưu trí, thông tin cho các đồng chí biết được những kết quả nổi bật của ngành Kiểm sát và của đơn vị trong thời gian qua, cùng ôn lại những kỷ niệm, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm giúp cho ngành Kiểm sát ngày càng phát triển.
Các đồng chí cán bộ hưu trí vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Kinh Môn cũng như ngành Kiểm sát tỉnh Hải Dương. Chúc tất cả các đồng chí trong đơn vị mạnh khỏe, đoàn kết- đổi mới, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, kế tục sự nghiệp của các thế hệ cán bộ kiểm sát đi trước, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
                                                                            Nguyễn Văn Hiếu, Phạm Việt Hoàng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây