VKSND tỉnh Hải Dương thăm, tặng quà cán bộ hưu trí nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành KSND

Thứ sáu - 26/07/2024 00:05

Ngày 23/7/2024, Lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương cùng cán bộ, công chức đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà các đồng chí nguyên Lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương đang nghỉ hưu trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.
(Tập thể Lãnh đạo, cán bộ VKSND tỉnh thăm, tặng quà đồng chí Phạm Ngọc Chiến – nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương)
Lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân về những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành KSND Hải Dương. Đồng thời chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tỉnh nhiều sức khỏe và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục dõi theo, có những đóng góp thiết thực để cùng với tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ công chức, người lao động VKSND hai cấp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhân dân giao phó cho Ngành.
(Tập thể Lãnh đạo, cán bộ VKSND tỉnh thăm, tặng quà đồng chí Phạm Văn Yên – nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương)
Tập thể Lãnh đạo, cán bộ VKSND tỉnh thăm, tặng quà đồng chí Phạm Văn Quang– nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương)
Trước tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo, cán bộ đơn vị, các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng và luôn tự hào về ngành Kiểm sát Hải Dương và gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo Viện, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.
( Tập thể Lãnh đạo, cán bộ VKSND tỉnh thăm, tặng quà đồng chí Chu Văn Tập – nguyên Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương)
Đây là hoạt động thường niên của VKSND tỉnh Hải Dương,thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các đồng chí Lãnh đạo đã công tác, cống hiến cho ngành Kiểm sát Hải Dương, thể hiện sự quan tâm, trân trọng, luôn ghi nhớ công lao cống hiến của các thế hệ đi trước. Bên cạnh đó giúp cho các cán bộ, công chức đang công tác tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho Ngành.
                                                           
Nguyễn Hồng Ngọc
VKSND tỉnh Hải Dương
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây