Công bố quyết định, kế hoạch trực tiếp kiểm sát tại Chi cục Thi hành án dân sự huyện Thanh Hà

Thứ ba - 10/09/2024 04:10
Thực hiện Quyết định số 02/QĐ-VKSTH và Kế hoạch số 02/KH-VKSTH ngày 15/8/2024 của Viện trưởng VKSND huyện Thanh Hà về trực tiếp kiểm sát hoạt động THADS tại Chi cục THADS huyện Thanh Hà, ngày 05/9/2024, VKSND huyện Thanh Hà đã tổ chức công bố Quyết định, Kế hoạch trực tiếp kiểm sát việc tuân theo pháp luật trong thi hành án dân sự, thi hành án hành chính tại Chi cục THADS huyện Thanh Hà
Đoàn kiểm sát do đồng chí Phạm Văn Bình, Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn cùng các thành viên là các Kiểm sát viên của đơn vị. Về phía Chi cục THADS huyện Thanh Hà có đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Chi cục trưởng và các Chấp hành viên, Thư ký, Kế toán, Thủ kho trong đơn vị.  
Tại buổi công bố, đồng chí Phạm Văn Bình, Phó Viện trưởng, Trưởng đoàn tuyên bố lý do buổi làm việc, công bố Quyết định, Kế hoạch trực tiếp kiểm sát. Đồng thời thông tin những nội dung liên quan đến cuộc kiểm sát cũng như phương thức làm việc của Đoàn. Thời điểm kiểm sát từ ngày 01/10/2023 đến ngày 31/8/2024.
Đồng chí Phạm Văn Bình- Phó viện trưởng công bố Quyết định, Kế hoạch trực tiếp kiểm sát
Sau khi công bố Quyết định, Kế hoạch trực tiếp kiểm sát, Đoàn đã nghe đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chi cục trưởng báo cáo kết quả công tác thi hành án dân sự, hành chính của đơn vị trong thời điểm kiểm sát, báo cáo thể hiện tình hình, thực trạng, những kết quả đã đạt được và một số hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thi hành án của đơn vị. Đồng thời, nhấn mạnh các bộ phận chuyên môn, công chức của đơn vị luôn sẵn sàng, kịp thời phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn thực hiện nhiệm vụ nhằm bảo đảm các bản án, quyết định của Tòa án được thi hành đầy đủ, kịp thời, đúng pháp luật, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả và tăng cường pháp chế trong lĩnh vực THADS trên địa bàn huyện Thanh Hà.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà trình bày báo cáo và phát biểu
Trên cơ sở báo cáo phục vụ Đoàn kiểm sát, các thành viên trong Đoàn đã nghiên cứu, kịp thời chỉ ra những vấn đề còn chưa rõ, còn thiếu, yêu cầu Chi cục THADS giải trình và bổ sung, hoàn thiện báo cáo. Đoàn trực tiếp kiểm sát sẽ tiến hành làm việc trong thời gian 30 ngày, kể từ ngày công bố Quyết định, Kế hoạch kiểm sát./.
                                                                         Phạm Văn Bình, Tiêu Thị Hồng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây