Kiểm sát việc giao tài sản cho người được thi hành á

Thứ hai - 19/09/2022 22:22

Kiểm sát việc giao tài sản cho người được thi hành á

Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang đã kiểm sát việc giao tài sản thi hành án cho người được thi hành án tại xã Long Xuyên, huyện Bình Giang.

Ảnh: Kiểm sát viên kiểm sát việc giao tài sản

 Ngày 07/9/2022, Chi cục THADS huyện Bình Giang đã tổ chức thi hành án đối với Quyết định thi hành án theo đơn yêu cầu của anh Hoàng Trọng Nhân, trú tại xã Hồng Khê, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương yêu cầu ông Lê Văn Huấn và bà Phạm Thị Thành cùng trú tại thôn Bá Thủy, xã Long Xuyên, huyện Bình Giang trả lại phần diện tích 16,6m2 đất lấn chiếm để trả lại hiện trạng đất cho vợ chồng anh Nhân.

Người phải thi hành án tự nguyện tháo dỡ các công trình và giao toàn bộ tài sản trên cho người được thi hành án (gồm: tường rào, lan can, sân bê tông, lán lợp tôn, tường xây, trụ cổng...). Tổng tài sản được giao cho người được thi hành án có trị giá 295.600.000 đồng.

Toàn cảnh vị trí tài sản thi hành án

 Việc tuyên truyền giải thích để các đương sự đã nghiêm chỉnh chấp hành bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án góp tổ chức thi hành án dân sự hiệu quả,  giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

                                                               Hoàng Thị Phương Dung
VKSND huyện Bình Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây