Phòng Kiểm sát việc giải quyết các vụ, việc Dân sự, Hôn nhân và gia đình (Phòng 9)

Thứ năm - 14/03/2019 22:21
Đồng chí Phạm Văn Quyết – Trưởng phòng
Đồng chí Phạm Thị Thùy – Phó trưởng phòng
Tập thể Lãnh đạo, Kiểm sát viên Phòng 9
1. Tên đơn vị: Phòng kiểm sát việc giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân và gia đình (Phòng 9),VKSND tỉnh Hải Dương.
2. Số điện thoại: 02203. 844. 545.
3. Chức năng nhiệm vụ: Phòng kiểm sát việc giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân và gia đình (Phòng 9) là đơn vị nghiệp vụ trực thuộc Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương có nhiệm vụ tham mưu giúp Viện trưởng VKSND tỉnh thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Viện kiểm sát trong kiểm sát việc giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân và gia đình (gọi chung là vụ, việc dân sự) theo quy định của Bộ luật tố tụng dân sự; đồng thời tham mưu giúp Viện trưởng VKSND tỉnh trong việc quản lý, chỉ đạo và kiểm tra, hướng dẫn nghiệp vụ công tác kiểm sát việc giải quyết các vụ, việc dân sự đối với VKSND các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh và thực hiện các nhiệm vụ khác do Viện trưởng VKSND tỉnh phân công.
 Biên chế của Phòng hiện nay có 6 công chức, bao gồm: Trưởng phòng, 01 Phó Trưởng phòng, 03 Kiểm sát viên trung cấp, 01 Kiểm sát viên sơ cấp.
4. Thành tích nổi bật: Được thành lập và phát triển cùng với lịch sử của ngành Kiểm sát tỉnh Hải Dương, các thế hệ cán bộ, công chức, Kiểm sát viên trong đơn vị đã luôn nêu cao trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Viện trưởng VKSND tối cao và cấp uỷ địa phương giao. Với kết quả phấn đấu, đơn vị đã được các cấp có thẩm quyền tặng thưởng nhiều danh hiệu thi đua cao quý; trong đó: Năm 2004 được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; năm 2008 được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; các năm 2010, 2011, 2012, 2013 được tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối; năm 2015 được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất; năm 2018, 2019 được tặng thưởng Bằng khen Tập thể lao động xuất xắc; Năm 2019 được Bằng khen của Viện trưởng VKSNDTC tặng cho đơn vị 2 năm liên tục 2018, 2019 đạt “Tập thể lao động xuất sắc”.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây