Hơn 11 năm tù cho 03 bị cáo phạm tội về đánh bạc

Thứ hai - 17/10/2022 22:14

Hơn 11 năm tù cho 03 bị cáo phạm tội về đánh bạc

Vừa qua, Viện KSND thành phố Chí Linh phối hợp với Tòa án cùng cấp xét xử trực tuyến vụ án Nguyễn Trọng Bình và đồng phạm  về tội “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.  

Ảnh: Quang cảnh phiên tòa trực tuyến

Nội dung vụ án: Từ ngày 11/6/2021 đến ngày 19/6/2021, Nguyễn Trọng Bình sử dụng tài khoản cá độ bóng đá Agent “DTE05KK07” và chia thành 04 tài khoản Member... để cá cược bóng đá được thua bằng tiền với Bình trên website: http://www.bong88.com. Sử dụng các tài khoản trên, Nguyễn Trọng Bình đã tổ chức cho Nguyễn Văn Kiên, Nguyễn Anh Thắng, Nguyễn Văn Triệu và Nguyễn Văn Mạnh (theo lời khai của Bình) tham gia cá độ với Bình. Tổng số tiền Bình tổ chức đánh bạc là gần 600 triệu đồng, Bình thu lợi bất chính từ hành vi tổ chức đánh bạc là hơn 70 triệu đồng.

Tại phiên tòa, Kiểm sát viên xét hỏi và Luận tội  phân tích các chứng cứ buộc tội và đã đánh giá tính chất, mức độ nguy hiểm cho xã hội đối với hành vi phạm tội do các bị cáo gây ra, giữ nguyên quyết định truy tố đối với các bị cáo tại bản Cáo trạng; Kiểm sát viên đã phân tích các tình tiết của vụ án, vai trò của từng bị cáo, các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ trách nhiệm hình sự và đề nghị mức hình phạt tù đối với các bị cáo.  

Trên cơ sở kết quả tranh tụng tại phiên tòa và đề nghị của Đại diện Viện kiểm sát, Hội đồng xét xử đã  quyết định hình phạt tù có thời hạn đối với các bị cáo với các mức phạt khác nhau. Tổng cộng phạt 11 năm 6 tháng tù đối với 03 bị cáo.

                                                                         Nguyễn Anh Đức, Hoàng Đắc Thắng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây