Kiểm sát việc tự nguyện giao tài sản thi hành á

Chủ nhật - 26/03/2023 23:02

Kiểm sát việc tự nguyện giao tài sản thi hành á

Ngày 16/3/2023, tại nhà ông Trần L và bà Nguyễn Thị H, ở khu dân cư Giang Hạ, phường Tân Dân, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Chi cục THADS thành phố Chí Linh đã tổ chức việc tự nguyện giao tài sản của ông Trần L và bà Nguyễn Thị H cho người được thi hành án là ông Ngô Văn C và bà Hoàng Thị Ng để đối trừ nghĩa vụ thi hành án theo Quyết định thi hành án theo đơn yêu cầu số 20/QĐ-CCTHADS ngày 22/6/2021 và Quyết định cưỡng chế chuyển giao quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất số 05/QĐ-CCTHADS ngày 07/3/2023của Chi cục THADS thành phố Chí Linh.

Chấp hành viên công bố Quyết định về việc tự nguyện giao tài sản để thi hành án

Tại buổi làm việc, trên cơ sở biên bản giải quyết việc thi hành án về việc tự nguyện giao tài sản của ông Trần L và bà Nguyễn Thị H cho người được thi hành án để đối trừ nghĩa vụ. Chấp hành viên đã chủ trì cùng với Phòng Tài nguyên môi trường, Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất, UBND phường Tân Dân… tiến hành đo, vẽ sơ đồ và đánh dấu mốc giới diện tích đất chuyển giao.

Quá trình làm việc, Kiểm sát viên đã kiểm sát việc giao tài sản nêu trên theo đúng quy định của pháp luật nhằm đảm bảo việc Bản án, Quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án được thi hành.

                                                                                                                            

Người viết tin bài

         Nguyễn Anh Đức       

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây