Từ Kỳ: Bắt khẩn cấp 02 đối tượng Cướp giật tài sả

Thứ hai - 21/03/2022 03:23

Từ Kỳ: Bắt khẩn cấp 02 đối tượng Cướp giật tài sả

Khoảng 15 giờ 00 phút ngày 10/02/2022, tại đường tỉnh 391 cũ thuộc địa phận thôn Thị Tứ, xã Quang Phục, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, chị Lê Thị A, sinh năm 1979 trú tại thôn Thị Tứ, xã Quang Phục điều khiển xe đạp điện theo hướng ngã ba thôn Thị Tứ ra hướng đường tỉnh 391 thì bị 02 đối tượng nam giới điều khiển xe máy Wave mầu sơn trắng (không xác định được biển số) điều khiển cùng chiều từ phía sau áp sát giật chiếc túi (bên trong túi có tiền và điện thoại Iphone 7) của chị A đeo ở tay cầm bên trái xe đạp điện rồi nhanh chóng bỏ chạy ra đường 391.

Ngay sau khi tiếp nhận được đơn trình báo của chị A, Cơ quan điều tra đã điều tra, xác minh làm rõ 02 đối tượng là Trần Văn Huấn, sinh năm 1994 trú tại thôn Đồng Tâm, xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ và Nguyễn Văn Đại, sinh năm 1997 trú tại thôn An Tứ, xã Quang Trung, huyện Tứ Kỳ đã thực hiện hành vi Cướp giật tài sản của chị A.

 Ảnh: Đối tượng Trần Văn Huấn

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đến khoảng 08 giờ 10 phút ngày 07/3/2022 khi các đối tượng Huấn và Đại đang lẩn trốn tại khu vực đường 391 gần nhà nghỉ Mai Về thuộc địa phận thôn Văn Vật, xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ thì bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tứ Kỳ phát hiện bắt giữ. Sau khi phát hiện có dấu vết tội phạm trong người Huấn là 01 điện thoại Iphone 7 là chiếc điện thoại Huấn đã cướp giật của chị A, Cơ quan điều tra Công an huyện Tứ Kỳ đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Huấn và Nguyễn Văn Đại. Sau khi phân công Kiểm sát viên trực tiếp lấy lời khai các đối tượng, nghiên cứu các tài liệu xác định Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp nêu trên của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tứ Kỳ là có căn cứ, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ phê chuẩn các Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Huấn và Đại. Cơ quan điều tra đã đưa các đối tượng vào tạm giữ và tiếp tục điều tra giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật./.

                                                                                           Nguyễn Đình Khoa
VKSND huyện Tứ Kỳ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây