Viện kiểm sát huyện Gia Lộc phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối tượng Cướp tài sản

Thứ tư - 21/02/2024 04:26
Vừa qua, Viện KSND huyện Gia Lộc đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Bùi Đức T sinh năm 1976 và Vũ Đình C sinh năm 1972 về tọi Cướp tài sản quy định tại khoản 2 Điều 168 BLHS.
 Nội dung: Chiều ngày 19/01/2024 tại trạm bơm và trạm y tế ở thôn Đĩnh Đào, xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc. Bùi Đức Th đã rủ Vũ Đình C đến đòi nợ số tiền là 50.000.000 đồng đối với ông Lê Xuân Đình. Trong đó Thoát đã có hành vi dùng lời nói đe dọa chị Phạm Thị Huyền và ông Lê Xuân Đình. Vũ Đình C đã đe dọa sử dụng vũ khí là rìu tấn công chị Phạm Thị Huyền và phương tiện là ghế Inox tấn công ông Lê Xuân Đình để buộc chị Huyền, ông Đình sợ hãi phải trả tiền Th, thì bị phát hiện.
 
Đối tượng T, C tại Cơ quan điều tra
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lộc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Đức T và Vũ Đình C  về tội Cướp tài sản quy định tại khoản 2 Điều 168 BLHS, Viện KSND huyện Gia Lộc đã phê chuẩn. Hiện Viện KSND huyện đang kiểm sát Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc tiến hành điều tra vụ án theo quy định.
                                                                             Trần Đình Nghị, Nguyễn Thị Thanh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây