Công bố quyết định đặc xá tại của Chủ tịch nước Tại Trại tạm giam công an tỉnh Hải Dương

Thứ năm - 03/10/2024 21:27
Sáng ngày 01/10/2024, Trại tạm giam Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ công bố quyết định đặc xá của Chủ nước đối với 16 phạm nhânchấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh, đồng chí Phạm Chí Hiếu Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan thi hành án hình sự, Công an tỉnh cùng đại diện UBMTTQVN tỉnh Hải Dương và các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng chuyên môn của VKSND tỉnh,  Công an tỉnh, Trại tạm giam Công an tỉnh và các phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh.
P8 1
Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh, tham gia đoàn chủ tịch
Đồng chí Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh công bố danh sách các phạm nhân được đặc xá theo Quyết định đặc xá số 957/QĐ-CTN ngày 29/9/2024 của Chủ tịch nước. Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh, đồng chí Phạm Chí Hiếu Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan thi hành án hình sự, Công an tỉnh đã trao giấy chứng nhận đặc xá và quà của Công an tỉnh cho các phạm nhân. Tiếp đó đồng chí Phạm Chí Hiếu Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan thi hành án hình sự, Công an tỉnh đã phát biểu căn dặn các phạm nhân được đặc xá, trở về với xã hội sớm hòa nhập với cộng đồng, chấp hành tốt các quy định của phấp luật. Đại diện cho các phạm nhân được đặc xá, một phạm nhân đã bày tỏ sự cảm ơn tới Đảng, Nhà nước có chính sách khoan hồng, xin hứa trở về với cộng đồng xã hội, sống và làm việc theo đúng pháp luật. Một đại diện cho các phạm nhân chưa được đặc xá phát biểu ý kiến thể hiện sẽ quyêt tâm chấp hành án tốt để sớm được hưởng các chính sách khoan hồng của Đảng và nhà nước.
P8 2
Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh cùng Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy chứng nhận và quà cho phạm nhân
Sau khi kết thúc buổi Lễ, Trại tạm giam Công an tỉnh đã làm đầy đủ các thủ tục khác theo đúng quy định để các phạm nhân được đặc xá được trở về ngay với gia đình.
                                                                                                Nguyễn Văn Đoàn, Nguyễn Văn Minh- Phòng 8

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây