Cụm thi đua số 1: phát động và ký giao ước thi đua năm 2024

Chủ nhật - 24/03/2024 23:15
Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ công tác năm 2024 của từng đơn vị góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác kiểm sát của ngành Kiểm sát Hải Dương, ngày 18/3/2024, tại VKSND TP. Hải Dương, Cụm thi đua số 01 bao gồm VKSND thành phố Hải Dương, Chí Linh, VKSND thị xã Kinh Môn, VKSND huyện Nam Sách, Kim Thành, Thanh Hà tổ chức Hội nghị phát động và ký giao ước thi đua năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Quang Trung- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương; đồng chí Nguyễn Đức Lăng-Thường trực Hội đồng thi đua- khen thưởng VKSND tỉnh Hải Dương cùng sự tham dự của đại diện Lãnh đạo viện và cán bộ công tác thi đua – khen thưởng của các đơn vị trong cụm thi đua số 1.
Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm- Viện trưởng VKSND TP. Hải Dương phát biểu khai mạc Hội nghị trong đó có nêu rõ lý do cần thiết phải tổ chức Hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa các đơn vị trong Cụm thi đua số 1
Đồng chí Nguyễn Thị Băng Tâm- Viện trưởng VKSND TP. Hải Dương phát biểu khai mạc Hội nghị

Thay mặt các đơn vị trong Cụm thi đua, đồng chí Nguyễn Văn Núi- Viện trưởng VKSND huyện Thanh Hà trình bày dự thảo Kế hoạch tổ chức phòng trào thi đua, dự thảo Giao ước thi đua năm 2024 của Cụm thi đua số 1.
 Năm 2024, Cụm thi đua số 1 phát động ký Giao ước thi đua để tập trung thực hiện các nội dung sau: Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao; xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh; Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi đua; Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện các phong trào thi đua…
Đồng chí Nguyễn Văn Núi- Viện trưởng VKSND huyện Thanh Hà trình bày dự thảo
Kế hoạch tổ chức phòng trào thi đua, dự thảo Giao ước thi đua năm 2024
Hội nghị đã được nghe các đồng chí đại điện Lãnh đạo viện và các cán bộ trực tiếp làm công tác thi đua- khen thưởng của các đơn vị trong Cụm thi đua  đóng góp ý kiến vào Dự thảo Kế hoạch tổ chức phong trào thi đua Cụm, dự thảo Giao ước thi đua Cụm năm 2024, tập trung làm rõ những khó khăn, vướng mắc và các giải pháp, cách làm hay, hiệu quả trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ và hưởng ứng các phong trào thi đua.
Đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn- Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách chủ trì thảo luận tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Trung- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương đánh giá cao thành tích đạt được của các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 đồng thời đề nghị các đơn vị trong Cụm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023 và đề ra những giải pháp mới trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua để công tác thi đua khen thưởng của Cụm đạt được những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức- Viện trưởng VKSND TP. Chí Linh, Cụm trưởng Cụm thi đua số 1 thay mặt các đơn vị trong Cụm thi đua tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đại diện Lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương và hứa sẽ tổ chức tốt phong trào thi đua của Cụm để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2024 của Ngành đề ra.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Đức- Cụm trưởng Cụm thi đua số 1 thay mặt các đơn vị trong
Cụm thi đua tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo VKSND tỉnh
Tại Hội nghị, các đơn vị đã tiến hành bầu Cụm phó của Cụm thi đua số 1 là VKSND huyện Thanh Hà. Kết thúc Hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm đã ký kết giao ước thi đua Cụm năm 2024./.
                                                        Nguyễn Thị Thuý
VKSND TP. Hải Dương
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây