Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024 cơ quan Viện KSND tỉnh

Thứ tư - 31/01/2024 03:39
Chiều ngày 30/01/2024, Lãnh đạo Viện phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Khối văn phòng Viện KSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024.
 Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh uỷ viên, Bí Thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh, các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh và toàn thể công chức, người lao động cơ quan Viện KSND tỉnh.
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị
Mở đầu, Hội nghị đã được nghe đồng chí Bùi Việt Cường - Phó viện trưởng Viện KSND tỉnh trình bày báo cáo tóm tắt kết quả công tác của cơ quan Viện KSND tỉnh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Tiếp đến, đồng chí Phạm Xuân Thắng - Chánh Văn phòng trình bày báo cáo công khai tài chính năm 2023 và đồng chí Vũ Quang Vinh – Chánh thanh tra, trưởng Ban Thanh tra nhân dân báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023. Các báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ, đồng thời thể hiện rõ trong năm 2023, Công đoàn, chính quyền và Ban Thanh tra nhân dân đã phát huy quyền dân chủ, tham gia và đề xuất nhiều vấn đề liên quan các hoạt động và quyền lợi chính đáng của công chức và người lao động.
Hình ảnh bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ năm 2024-2025
Cũng tại Hội nghị đã tiến bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ năm 2024-2025 gồm các cồng chí: Đồng chí Vũ Quang Vinh – Chánh Thanh Tra, Trưởng ban; đồng chí Phạm Thị Yến – Phó trưởng Phòng 2, thành viên; đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Kiểm sát viên sơ cấp, Phòng 15, thành viên.
Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu, chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu, chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và đời sống cơ quan Viện KSND tỉnh đã đạt được trong năm 2023, tiếp thu và giải đáp đầy đủ các kiến nghị, nguyện vọng của toàn thể công chức, người lao động. Đồng chí yêu cầu năm 2024 các đơn vị, công chức, người lao động nhận thức sâu sắc, xác định nhiệm vụ xây dựng Đảng là then chốt, gắn công tác xây dựng Đảng với xây dựng cơ quan, đơn vị thật sự trong sạch, với phương châm “Đoàn kết, trách nhiệm – kỷ cương, liêm chính – bản lĩnh, hiệu quả”, xây dựng hình ảnh người cán bộ kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; thực hiện nghiêm các tiêu chí về văn minh, văn hoá công sở; siết chặt kỷ cương, kỷ luật; luôn coi trọng thực hiện chống oan sai, chống bỏ lọt tội phạm là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu; nâng cao chất lượng hỏi cung bị can, lấy lời khai người tham gia tố tụng của Kiểm sát viên trong giải quyết vụ án hình sự; nâng cao chất lượng công tác kiểm sát hoạt động tư pháp, hiệu quả của kiến nghị phòng ngừa; qua thực hiện chức năng, nhiệm vụ phải tham mưu được cho cấp uỷ, đề xuất được với chính quyền địa phương giải quyết những vấn đề phức tạp, nổi cộm; nêu cao ý thức thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thực hiện hiệu quả các phòng trào thi đua….
Đồng chí Nguyễn Huy Tài - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị


Đồng chí Nguyễn Quang Trung - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Bùi Việt Cường - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể công chức và người lao động, nhằm đánh giá kết quả công tác nhiệm vụ chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời đây cũng là dịp để mỗi cán bộ công chức, người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đồng thời là dịp để Lãnh đạo Viện trực tiếp đối thoại, lắng nghe, tiếp thu, giải đáp về thực hiện chế độ chính sách đối với công chức, người lao động và đề ra các biện pháp tổ chức thực hiện trong năm 2024. Hội nghị công chức, người lao động năm 2024 của cơ quan Viện KSND tỉnh Hải Dương kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi, tin tưởng rằng với tinh thần quyết tâm cao, sự đoàn kết thống nhất của tập thể và mỗi cá nhân, năm 2024 Viện KSND tỉnh Hải Dương sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và kế hoạch công tác kiểm sát đã đề ra./.
                                                      Hữu Khang
VPTH Viện KSND tỉnh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây