Hội nghị giao ban công tác kiểm sát tháng 02/2024

Thứ tư - 07/02/2024 01:28
Nhằm tổng hợp kết quả công tác kiểm sát đã đạt được trong 02 tháng đầu năm 2024 của Viện kiểm sát nhân dân (Viện KSND) hai cấp; đánh giá những mặt làm được, chưa làm được; giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành và công tác nghiệp vụ. Trên cơ sở đó, đề ra những giải pháp để Viện KSND hai cấp hoàn thành và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra. Chiều ngày 06/02/2024, Viện KSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến từ điểm cầu Viện KSND tỉnh đến 12 điểm cầu Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố.
07 Hội nghị giao ban trực tuyến công tác kiểm sát tháng 2 (dự thảo)
Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Viện KSND tỉnh
Dự và chủ trì hội nghị tại điểm cầu Viện KSND tỉnh có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh uỷ Viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh và các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh, Viện trưởng Viện KSND cấp huyện; các đồng chí thủ trưởng, phó thủ trưởng, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, chuyên viên nghiệp vụ các đơn vị thuộc Viện KSND tỉnh; tại điểm cầu các Viện KSND cấp huyện có các đồng chí Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Chuyên viên nghiệp vụ.
Đ/c Bùi Việt Cường - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu, chỉ đạo tại Hội nghị
Phần báo cáo kết quả công tác của các đơn vị do đồng chí Bùi Việt Cường, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh chủ trì. Hội nghị đã nghe 21 ý kiến phát biểu của 21 đơn vị trong toàn ngành Kiểm sát Hải Dương. Các báo cáo tập trung vào kết quả triển khai công tác năm 2024; việc xây dựng Kế hoạch, Chương trình, Hướng dẫn các khâu công tác; việc thực hiện chỉ tiêu những tháng đầu năm 2024; việc phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác phối hợp năm 2023 và đề ra nhiệm vụ phối hợp 2024; kết quả giải quyết các vụ việc năm 2023 chuyển sang; những khó khăn, vướng mắc và giải pháp trong việc thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ những tháng đầu năm.
Đ/c Nguyễn Quang Trung - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu, chỉ đạo tại Hội nghị
 
Đ/c Nguyễn Huy Tài - Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu, chỉ đạo tại Hội nghị
Sau phần báo cáo của các đơn vị Viện KSND hai cấp, hội nghị đã nghe các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh phụ trách khối phát biểu chỉ đạo các đơn vị Viện kiểm sát hai tập trung vào triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo chỉ đạo của Viện KSND cấp trên và chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; cụ thể những giải pháp nhằm đạt được những kết quả tốt trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ; những điểm cần chú ý trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ.
Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh
phát biểu kết luận và chỉ đạo Hội nghị

Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh phát biểu kết luận và chỉ đạo đơn vị hai cấp thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Viện và các phòng nghiệp vụ. Đồng chí yêu cầu các đơn vị: Tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; tăng cường kỷ cương, kỷ luật và đẩy mạnh phong trào thi đua ngay từ những tháng đầu năm; tiếp tục xác định nhiệm vụ chống oan, sai, chống bỏ lọt tội phạm là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu; nâng cao chất lượng kiểm sát hoạt động tư pháp, chất lượng kháng nghị, kiến nghị; thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống cháy, nổ, trực nghiệp vụ, trực cơ quan, đảm bảo thông tin liên tục, thông suốt trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024./.
                                                 Hữu Khang
VPTH Viện KSND tỉnh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây