Liên ngành Công an - Viện kiểm sát - Tòa án huyện Cẩm Giàng tổ chức họp thống nhất quan điểm xử lý một số vụ án có khó khăn, vướng mắc.

Thứ năm - 22/08/2024 04:54
Thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-LN ngày 29/01/2024 của 03 cơ quan làm án huyện Cẩm Giàng, vừa qua, tại trụ sở Công an huyện Cẩm Giàng liên ngành đã tổ chức cuộc họp để thống nhất quan điểm xử lý một số vụ án có khó khăn, vướng mắc.
CG tin bai Họp liên ngành 1
Toàn cảnh họp liên ngành giữa 3 cơ quan Công an- Viện kiểm sát- Tòa án huyện Cẩm Giàng
Tham dự cuộc họp có các đồng chí Lãnh đạo, Điều tra viên, Kiểm sát viên, Thẩm phán của ba cơ quan.
Tại cuộc họp, Lãnh đạo liên ngành đã nghe các đồng chí Điều tra viên, Kiểm sát viên được phân công thụ lý báo cáo kết quả điều tra một số vụ án hình sự, những khó khăn, vướng mắc và đề xuất để lãnh đạo liên ngành xem xét, thống nhất đường lối giải quyết. Qua thực tiễn công tác điều tra, giải quyết những vụ án trên địa bàn huyện Cẩm Giàng các kiểm sát viên, điều tra viên đã chỉ rõ những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình giải quyết một số vụ án. Sau khi lắng nghe các ý kiến thảo luận, những lập luận, đánh giá đối với từng vụ án, Lãnh đạo liên ngành đã thống nhất quan điểm chỉ đạo các nội dung cụ thể, những vấn đề yêu cầu phải bổ sung, tiếp tục điều tra làm rõ. Đối với các vụ án còn có quan điểm khác nhau giữa ba ngành thì thống nhất báo cáo, thỉnh thị ba ngành cấp tỉnh để xin quan điểm chỉ đạo.
CG tin bai Họp liên ngành 2
Toàn cảnh 03 cơ quan cơ quan trao đổi với nhau trong cuộc họp
Kết thúc cuộc họp, lãnh đạo của cả ba cơ quan đã thống nhất, đồng thời đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự phối hợp của các cơ quan trong quá trình giải quyết các vụ án. Đồng thời, mong muốn liên ngành tiếp tục phát huy công tác phối hợp trong thời gian tới, góp phần đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn, phục vụ có hiệu quả, nhiệm vụ chính trị tại địa phương và hoàn thành chỉ tiêu nghiệp vụ của mỗi ngành.

                                                                                                                   Nguyễn Ánh Dương- Đào Văn Phúc
                                                                                                                                      VKSND huyện Cẩm Giàng

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây