Phòng 1- Viện KSND tỉnh Hải Dương: rà soát và đề ra các giải pháp thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ 06 tháng đầu năm 2024.

Thứ sáu - 03/05/2024 06:04
Vừa qua, Phòng 1 VKSND tỉnh Hải Dương đã họp đơn vị để rà soát và đề ra các giải pháp thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ 6 tháng đầu năm 2024. Tham dự và chỉ đạo cuộc họp có đồng chí Nguyễn Quang Trung-Phó viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương cùng các cán bộ, Kiểm sát viên Phòng 1.
(Toàn cảnh cuộc họp)
Tại cuộc họp đồng chí Nguyễn Vũ Quang-Trưởng Phòng 1 đã kiểm điểm kết quả công tác tuần của từng cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị đồng thời rà soát lại việc thực hiện các chỉ tiêu nghiệp vụ của Phòng, kết quả còn một số chỉ tiêu nghiệp vụ Phòng 1 cần tiếp tục thực hiện để đảm bảo hoàn thành kế hoạch đề ra như: Chỉ tiêu yêu cầu khởi tố vụ án hình sự, kiến nghị, giải quyết án tồn năm 2023 chuyển sang…Thông qua việc rà soát, đồng chí đã đề ra giải pháp là giao việc, ấn định thời gian thực hiện cho từng cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị đảm bảo hoàn thành trong tháng 5/2024 và lấy kết quả thực hiện làm tiêu chí để đánh giá, xếp loại thi đua của cán bộ, Kiểm sát viên.
Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, đồng chí Nguyễn Quang Trung-Phó viện trưởng nhấn mạnh: Nhất trí với giải pháp Phòng 1 đề ra để thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ; các đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên cần tích cực tổng hợp, tích lũy vi phạm của Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra, Tòa án tỉnh để tham mưu cho Lãnh đạo Viện ban hành kiến nghị; Phối hợp chặt chẽ với Cơ quan Cảnh sát điều tra đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ án cũ; Đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu theo kế hoạch đã đề ra.
Kết thúc cuộc họp, đồng chí Nguyễn Vũ Quang-Trưởng Phòng 1 tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quang Trung-Phó viện trưởng và cam kết sẽ cùng với tập thể Lãnh đạo, Kiểm sát viên trong đơn vị tích cực để hoàn thành các chỉ tiêu theo kế hoạch đã đề ra.
                                                          Lê Quang Vinh
Phòng 1 Viện KSND tỉnh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây