Phòng 10 VKSND tỉnh triển khai công tác năm 2024.

Thứ tư - 17/01/2024 04:24
Chiều ngày 15/01/2024, Phòng kiểm sát giải quyết các vụ án hành chính, vụ việc kinh doanh thương mại. lao động và các việc khác theo quy định của pháp luật (Phòng 10) tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2024 đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Trung- Ủy viên ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh- trưởng phòng 10 đã tổng hợp đánh giá kết quả công tác đạt được và hạn chế của đơn vị năm 2023; trình bày Chương chình công tác kiểm sát, chương trình công tác thi đua khen thưởng năm 2024. Kết quả công tác năm 2023, đơn vị đã hoàn thành các chỉ tiêu công tác của Ngành và Quốc hội giao, phối hợp với UBND tỉnh trong công tác kiểm tra xử phạt vi phạm hành chính trên địa bàn và tư vấn hồ sơ các dự án về lĩnh vực quản lý đất đai được Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân của đơn vị. Trình bày tham luận tại hội nghị, các kiểm sát viên trong đơn vị đã thống nhất và góp ý những giải pháp để triển khai, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu công tác năm 2024 đã đề ra.
Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hạnh trình bày Chương trình công tác năm 2024 của đơn vị

Kết luận và chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Trung biểu dương thành tích đã đạt được của đơn vị trong năm qua và đề nghị Lãnh đạo, Kiểm sát viên, công chức trong đơn vị khắc phục tồn tại, hạn chế của năm 2023; tiếp tục đoàn kết, phát huy thành tích đạt được, thực hiện tốt chương trình công tác kiểm sát, công tác đột phá, công tác thi đua khen thưởng năm 2024 của Ngành, VKSND tỉnh và đơn vị đã đề ra; phối hợp với UBND tỉnh làm tốt công tác tư vấn pháp luật, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định tình hình chính trị tại địa phương.
Đ/c Nguyễn Quang Trung trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân đơn vị
Đồng chí trưởng phòng 10 tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó viện trưởng sẽ đưa các nội dung chỉ đạo vào chương trình công tác của đơn vị và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Viện để đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.
                                                                                   Đinh Thị Thanh Huế - Phòng 10
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây