Phòng 9 VKSND tỉnh triển khai công tác năm 2024

Thứ tư - 17/01/2024 04:28
Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-VKS ngày 03/01/2024 của Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Hải Dương về nhiệm vụ công tác năm 2024, sáng ngày 16/01/2024, Phòng kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự (Phòng 9) triển khai công tác năm 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Tài – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương.
Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Văn Quyết – Trưởng phòng 9 báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2023. Theo đó, năm 2023, Phòng 9 đã có nhiều phương pháp quản lý, chỉ đạo, điều hành, thực hiện hiệu quả khâu công tác kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự, đáp ứng yêu cầu các chỉ tiêu theo Nghị quyết số 96 của Quốc hội và chỉ tiêu nghiệp vụ cơ bản của Ngành. Với kết quả đó, đơn vị có nhiều cá nhân được VKSND tối cao tặng Bằng khen; Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương tặng Giấy khen và Công nhận "Chiến sỹ thi đua cơ sở". Tại Hội nghị đơn vị đã tiến hành thảo luận và đưa ra nhiều giải pháp trọng tâm để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2024. Bên cạnh đó, tập trung phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm của lãnh đạo đơn vị, cải tiến lề lối làm việc, thực hiện nghiêm túc kỷ cương, kỷ luật công vụ; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ.
08 Triển khai công tác 2024 1
Đồng chí Phạm Văn Quyết báo cáo tóm tắt kết quả năm 2023, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Tài ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của lãnh đạo phòng, các Kiểm sát viên, góp phần tạo nên thành tích chung của Viện kiểm sát tỉnh trong năm 2023. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã nêu ra những khó khăn, thách thức trong năm 2024, đồng thời yêu cầu Lãnh đạo đơn vị phải tăng cường hơn nữa vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, ra sức phấn đấu, khắc phục khó khăn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cán bộ, công chức trong đơn vị để chủ động hơn trong công việc được giao; xây dựng chương trình cụ thể để thực hiện có hiệu quả khâu công tác đột phá, ứng dụng công nghệ thông tin; đẩy mạnh thực hiện công tác thi đua - khen thưởng và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong năm 2024.
08 Triển khai công tác 2024 2
Đồng chí Nguyễn Huy Tài phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Phạm Văn Quyết – Trưởng phòng 9 cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo VKSND tỉnh đối với đơn vị trong năm qua. Đơn vị sẽ tiếp thu đầy đủ nội dung chỉ đạo, cụ thể hóa vào Chương trình công tác của đơn vị để tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo để đơn vị hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao./.
                                                      Nguyễn Thị Hiền-Phạm Văn Quyết
Phòng 9 – VKSND Tỉnh Hải Dương
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây