Tặng quà cho học sinh dự thi chọn Học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024

Thứ tư - 17/04/2024 03:57
Nhằm thực hiện kỷ niệm kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, không bỏ ai ở lại phía sau, đồng thời động viên và khích lệ các em học sinh nghèo vượt khó, vừa qua Chi đoànTNCS Hồ Chí Minh Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã phối hợp với trường THPT chuyên Nguyễn Trãi tổ chức trao, tặng quà cho học sinh dự thi chọn Học sinh giỏi quốc gia có hoàn cảnh khó khăn tại trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Trãi.

Đại điện chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã trao tặng 5 suất quà với tổng trị giá 10.000.000 đồng cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, có nhiều cố gắng vươn lên học tập nhằm kích lệ, động viên các em cố gắng nhiều hơn trong học tập, đặc biệt là trong kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024.
Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường xuyên của chi đoàn VKSND thành phố Hải Dương. Những món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng, sự sẻ chia gửi đến động viên các em học sinh còn nhiều khó khăn, giúp các em học sinh có thêm nghị lực, phấn đấu, nỗ lực vươn lên trong học tập./.
                                                          Phạm Hùng Sơn
VKSND thành phố Hải Dương
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây