Thanh tra- Khiếu tố Viện KSND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị triển khai Công tác năm 2024

Thứ tư - 31/01/2024 03:18
Được sự nhất trí của Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương, đơn vị Thanh tra- Khiếu tố  đã tổ chức hội nghị triển khai công tác thanh tra- khiếu tố năm 2024.
Tới dự, chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Trung- Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo và toàn thể công chức đơn vị Thanh tra- khiếu tố, Viện KSND tỉnh Hải Dương.
Tại Hội nghị đồng chí Vũ Quang Vinh- Chánh Thanh tra báo cáo tóm tắt kết quả công tác thanh tra- khiếu tố năm 2023; báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại, nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại và đề ra biện pháp khắc phục. Lãnh đạo đơn vị thông qua Chương trình công tác khiếu tố và Chương trình công tác thanh tra năm 2024; nội dung các Chương trình công tác đã đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm cụ thể phải thực hiện trong năm 2024. Các công chức trong đơn vị đã thảo luận, tham gia góp ý kiến, chủ yếu tập trung vào giải pháp để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác.
05 triển khai công tác
(Ảnh:đồng chí Vũ Quang Vinh – Chánh Thanh tra tóm tắt Chương trình công tác năm 2024)
Phát biểu và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh ghi nhận những kết quả đơn vị đã đạt được trong năm 2023; đồng thời chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong năm 2024; đồng chí yêu cầu đơn vị cần tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm sau: tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Viện trưởng Viện KSND tối cao, Hướng dẫn của Vụ nghiệp vụ và Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2024 của Viện KSND tỉnh, chủ động tham mưu và đề xuất các cuộc thanh tra đột xuất, trong công tác quản lý chỉ đạo điều hành, đẩy mạnh công tác thi đua trong đơn vị, tăng cường học tập để nâng cao trình độ chuyên môn và bản lĩnh...
Thay mặt đơn vị, đồng chí Vũ Quang Vinh- Chánh Thanh tra tiếp thu đầy đủ, nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương, đồng chí xác định rõ những nội dung công việc cần tập trung thực hiện với mục tiêu phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.
                                                   Nguyễn Thị Thương
Thanh tra - Khiếu tố
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây