Tiếp nhận hồ sơ đăng ký sơ tuyển vào trường Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2024.

Thứ ba - 28/05/2024 06:27
Thực hiện hướng dẫn của Viện kiểm sát nhân dân tối cao và Thông báo sơ tuyển của Trường Đại học kiểm sát Hà Nội về công tác sơ tuyển vào trường Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2024, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã thông báo đến Ban giám hiệu các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố những nội dung liên quan đến hoạt động sơ tuyển, chỉ tiêu, điều kiện dự thi,... để các trường thông báo đến các thí sinh có nguyện vọng làm hồ sơ sơ tuyển được biết. Đồng thời, tổ chức tiếp nhận, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đăng kí sơ tuyển của các thí sinh có hộ khẩu thường trú trên địa bàn. 
 (Một số hồ sơ các thí sinh đăng kí dự thi vào Đại học Kiểm sát Hà Nội)
Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương đã phân công cán bộ phụ trách thực hiện hoạt động kiểm tra, hướng dẫn khi các em học sinh tới nộp hồ sơ sơ tuyển tại đơn vị đảm bảo tận tình, kịp thời, đầy đủ và đúng quy định.
Đồng chí Nguyễn Thị Hải- KSV đang thực hiện việc kiểm tra hồ sơ  
Đây là một hoạt động quan trọng vừa mang tính định hướng nghề nghiệp cũng vừa là hoạt động đào tạo bước đầu nguồn nhân lực cho Ngành Kiểm sát nhân dân trong tương lai. Chính vì thế mà VKSND thành phố Hải Dương đặc biệt chú trọng đến công tác này góp phần đảm bảo cho công tác tuyển sinh trình độ đại học hệ chính quy ngành Luật – chuyên ngành Kiểm sát của trường Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2024 đạt được chất lượng và hiệu quả cao nhất./.
                                                               Nguyễn Quang Hiếu
VKSTP Hải Dương
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây