Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Thứ tư - 05/06/2024 23:59
Sáng ngày 28/5/2024,  nhân dịp tổng kết năm học 2023 - 2024, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách đã tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 5 em học sinh trường THPT Nam Sách I. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách duy trì từ nhiều năm nay.
Đồng chí Nguyễn Quang Hóa, Phó viện trưởng VKSND huyện Nam Sách tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Các em học sinh được tặng quà đều có tinh thần vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Món quà tuy nhỏ, song thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mỗi cán bộ, kiểm sát viên Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách nhằm góp phần động viên, khích lệ tinh thần học tập tiến bộ cho các em học sinh.
Thời gian qua, Lãnh đạo viện cùng với các Kiểm sát viên Viện Kiểm sát nhân dân huyện đã có nhiều hoạt động thiết thực, góp phần vào công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện như: Tích cực tham gia ủng hộ các quỹ nhân đạo, quỹ toàn xã hội chăm sóc phát huy vai trò người cao tuổi, quỹ vì người nghèo, vì nạn nhân chất độc dacam/dioxin. Cùng với tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, các đồng chí Kiểm sát viên, cán bộ Viện kiểm  sát nhân dân huyện Nam Sách còn tích cực hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới", “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau".....Các hoạt động này mang ý nghĩa nhân văn cao cả, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái", góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ  Kiểm sát.
                                                             Nguyễn Quang Hóa, Phùng Văn Huấn
VKSND huyện Nam Sách
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây