Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương tích cực khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 (yagi)

Thứ ba - 17/09/2024 03:13
Ngay sau khi nhận được các văn bản chỉ đạo về việc thực hiện các biện pháp phòng chống cơn bão số 3, Viện KSND TP Hải Dương đã phối hợp với công đoàn, đoàn thanh niên tổ chức dọn vệ sinh, khơi thông cống rãnh, đắp bao cát tại hành lang tầng 1 để phòng chống úng, ngập lụt tại trụ sở cơ quan, kiểm tra trụ sở, đảm bảo các phòng làm việc, phòng họp, kho an toàn, không để xảy ra dột, hắt nước mưa, chằng buộc các cửa sổ, kê cao đồ, những chỗ xung yếu, cắt tỉa và chằng buộc cành cây... Sắp xếp hồ sơ, tài liệu tại phòng làm việc một cách khoa học.
(Ảnh: Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ Viện KSND TP. Hải Dương tích cực thực hiện công tác phòng chống bão)
Tuy nhiên do cơn bão số 3 đi qua địa bàn tỉnh Hải Dương gây mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to, gió bão mạnh cấp 12, giật cấp 13 nên đã làm đổ bật gốc một số cây xanh của đơn vị, ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường.
Để đảm bảo hoạt động bình thường của đơn vị, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của đồng chí Viện trưởng Viện KSND thành phố Hải Dương, ngay trong buổi sáng chủ nhật ngày 8/9/2024 toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị đã phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường tổ chức quét dọn, thu gom lá, cành cây bị gẫy, bốc xếp lên xe vận chuyển và trồng lại những cây bị bật gốc.
(Ảnh: Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ Viện KSND TP. Hải Dương tích cực khắc phục hậu quả sau bão)
Bên cạnh đó, đoàn thanh niên của đơn vị đã phối hợp với Công ty vệ sinh môi trường Hải Dương bốc xếp các cành cây đã được cưa, dọn rác trên đường Hồng Quang lên xe để vận chuyển đến nơi tập trung xử lý.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giữ gìn vệ sinh và thể hiện ý thức trách nhiệm của công dân đối với môi trường và địa phương.
                                                        Lê Thị Hoài
VKSND TP. Hải Dương
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây