Viện KSND huyện Cẩm Giàng trồng cây nhớ ơn Bác Hồ

Thứ ba - 19/03/2024 22:51
Mỗi dịp Xuân về là “Tết trồng cây” lại trở thành ngày hội của toàn thể nhân dân Việt Nam. Truyền thống đó đã mang lại giá trị thực tiễn, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, làm đẹp cảnh quan môi trường, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu toàn cầu và ô nhiễm môi trường như hiện nay.
Như một lời hẹn với mùa xuân, mỗi khi Xuân về tập thể công chức, người lao động VKSND huyện Cẩm Giàng cùng nhau gieo trồng những mầm cây mới thể hiện niềm nhớ ơn đối với Bác Hồ kính yêu. Đồng thời, mỗi cây xanh được trồng đều là những kỳ vọng gửi gắm, đón đợi những điều tốt lành cho một năm mới sắp đến.
Ảnh: Công chức, người lao động trồng cây
Những cây xanh được vun trồng, đã góp phần làm đẹp thêm cho phong cảnh cơ quan, tạo môi trường xanh, sạch, đẹp. Quan trọng hơn, việc trồng cây còn tạo được niềm vui, phấn khởi, tâm thế háo hức cho các cán bộ, công chức, người lao động sau một kỳ nghỉ Tết dài ngày.
Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, với ý nghĩa thiết thực và lớn lao, phong trào “Tết trồng cây nhớ Bác” luôn được VKSND huyện Cẩm Giàng hưởng ứng, tham gia nhiệt tình coi đây là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc. Làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, là góp phần làm xanh, sạch, đẹp cho quê hương, đất nước, đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi, vui tươi trong đoàn viên, công chức, người lao động trong cơ quan./.
                                                                   Đào Văn Phúc
VKSND huyện Cẩm Giàng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây