Viện KSND huyện Nam Sách tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024

Thứ năm - 25/01/2024 04:06
Chiều ngày 17/01/2024, Thủ trưởng đơn vị đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 nhằm kiểm điểm đánh giá việc thực hiện kế hoạch công tác kiểm sát, công tác thi đua năm 2023; thảo luận các biện pháp thực hiện kế hoạch công tác kiểm sát, kế hoạch công tác thi đua năm 2024, tham gia ý kiến vào các nội quy, quy chế của đơn vị và phát động phong trào thi đua….
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn – Viện trưởng cùng toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị.
02 NS to chuc HN CBCC nam 2024
Ảnh: Quang cảnh Hội nghị
Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát, công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2023 và phương hướng năm 2024; Báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ năm 2023 và phương hướng năm 2024; Báo cáo công khai tài chính năm 2023, kế hoạch tài chính năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. 
Tại Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp tích cực, sôi nổi của công chức và người lao động về các biện pháp, giải pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch công tác kiểm sát, công tác thi đua năm 2024 cũng như đưa ra các giải pháp trong việc thực hiện các chế độ chính sách của công chức, người lao động; tham gia ý kiến về việc thực hiện tốt phân loại rác thải sinh hoạt tại đơn vị theo chủ trương của chính quyền địa phương và cấp trên; tham gia ý kiến về nội dung sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024 của đơn vị … Các ý kiến đóng góp, kiến nghị được Đoàn chủ tịch, Thủ trưởng đơn vị tiếp thu và giải đáp.
Đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn – Viện trưởng đã tiếp thu và ghi nhận những ý kiến tham gia, đóng góp của cán bộ công chức cơ quan. Đồng chí nhấn mạnh: năm 2023 là năm đáng nhớ do sự biến động công chức của đơn vị ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động. Thời điểm như hiện tại đơn vị chỉ có 06 công chức và 01 người lao động làm việc. Tuy nhiên, với sự đoàn kết một lòng của tập thể lãnh đạo cùng công chức, người lao động trong đơn vị đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ do Đảng và Nhà nước giao phó góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng thời mặc dù nguồn kinh phí ngân sách cấp hạn hẹp nhưng đơn vị đã tiết kiệm để chi phúc lợi các ngày lễ, Tết, thu nhập tăng thêm góp phần cải thiện đời sống cho công chức, người lao động. Năm 2024, Thủ trưởng đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để thực hiện có hiệu quả các nội dung đã đề ra.
Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025 gồm 03 đồng chí: Nguyễn Thị Nguyện – Kiểm sát viên sơ cấp, Lương Ngọc Anh – Kiểm tra viên, Nguyễn Thị Hằng – Nhân viên.
Đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn – Viện trưởng phát động phong trào thi đua năm 2024 đến toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2024, đoàn viên, công chức, người lao động trong đơn vị tích cực, hăng hái hưởng ứng các phong trào thi đua do Ngành và địa phương phát động, phát huy sáng tạo trong công tác để phấn đấu hoàn thành, hoàn thành sớm và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.
Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Phạm Thị Huệ - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên thông qua Nghị quyết hội nghị về nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2024 của đơn vị.
Hội nghị đã kết thúc trong không khí phấn khởi, dân chủ, thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm của công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách trong việc xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
                                                                         Vương Thị Thư
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây