Viện KSND huyện Tứ Kỳ tổ chức hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024

Thứ ba - 06/02/2024 01:31
Sáng ngày 26/01/2024, tập thể lãnh đạo đơn vị phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ.
5 TK Tin bài hội nghị cán bộ công chức 2024 1
(Ảnh toàn cảnh hội nghị)
Hội nghị đã thông qua báo cáo kiểm điểm đánh giá việc thực hiện đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến chức năng nhiệm vụ của đơn vị; Kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2023; Kiểm điểm đánh giá việc thực hiện trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; báo cáo tài chính năm 2023. Theo đó, năm 2023, đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ đã triển khai, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành, luôn bám sát Kế hoạch công tác kiểm sát và Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra. Công đoàn cơ sở luôn đảm bảo chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công chức và người lao động trong đơn vị và tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn tham gia đầy đủ các phong trào, hoạt động xã hội.
          Hội nghị đã ghi nhận nhiều đóng góp tích cực của cán bộ, công chức và người lao động, cùng nhau thảo luận, bàn bạc và đưa ra biện pháp thực hiện kế hoạch công tác năm 2024 cũng như đưa ra các giải pháp cải tiến, nâng cao điều kiện làm việc và đời sống của cán bộ, công chức và người lao động tại đơn vị. Các ý kiến thắc mắc, kiến nghị của các đoàn viên cũng được Lãnh đạo Viện và Ban chấp hành Công đoàn tiếp thu đầy đủ và giải đáp chi tiết.
Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025 gồm 03 đồng chí: Đồng chí Nguyễn Đình Khoa, Vũ Thị Loan, Vũ Thị Hương.
5 TK Tin bài hội nghị cán bộ công chức 2024 2
Ảnh: lãnh đạo đơn vị và lãnh đạo Công đoàn ký giao ước thi đua)
            Tại hội nghị trước sự chứng kiến của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tứ Kỳ, đã tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trong việc thực hiện Nghị quyết cán bộ, công chức năm 2024.
Như vậy, Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc chỉ đạo thực hiện chức năng, nhiệm vụ, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh; đồng thời, vận động để mỗi đoàn viên công đoàn phát huy bản chất, truyền thống, không ngừng nâng cao trình độ, ra sức khắc phục khó khăn, nỗ lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cơ quan và chỉ đạo của công đoàn cấp trên.
                                                                                                                                                       Nguyễn Thị Khánh
                                                                                                                                                      VKSND huyện Tứ Kỳ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây