Viện KSND thành phố Chí Linh: Tổng kết công tác kiểm sát năm 2023

Thứ sáu - 29/12/2023 03:45
Sáng ngày 26/12/2023, tại trụ sở đơn vị, VKSND thành phố Chí Linh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2023.  Tham dự Hội nghị có 13/13 công chức, người lao động trong đơn vị, do đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố Chí Linh chủ trì. 
Ảnh: Đồng chí Viện trưởng chủ trì Hội nghị
Năm 2023, Lãnh đạo đơn vị đã năng động, sáng tạo đổi mới toàn diện công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành và sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể công chức, người lao động, Viện KSND thành phố Chí Linh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, không để xảy ra oan, sai nghiêm trọng, không có án trả hồ sơ để điều tra bổ sung trong các giai đoạn tố tụng có trách nhiệm của Viện kiểm sát; số lượng, chất lượng các kiến nghị được nâng lên, các chỉ tiêu nghiệp vụ đều hoàn thành, nhiều chỉ tiêu vượt chỉ tiêu của Ngành và Quốc hội giao. Nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với chỉ tiêu, nhiều chỉ tiêu về đích sớm so với kế hoạch đề ra. 
Thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm đột phá của Ngành và đơn vị đã xác định năm 2023; phối hợp với các ngành trong Khối nội chính, các cơ quan hữu quan thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ và phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương. Kết quả công tác đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Với những kết quả đã đạt được, năm 2023 tập thể đơn vị được công nhận :Tập thể lao động tiên tiến, trong các đợt thi đua tập thể và cá nhân được tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Tại hội nghị, đơn vị cũng đã thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế, thiếu sót và đề ra các biện pháp thực hiện tốt hơn trong năm tiếp theo.

Ảnh: Các Kiểm sát viên tham luận tại Hội nghị

Ảnh: Đồng chí Viện trưởng kết luận, chỉ đạo tại Hội nghị
Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Viện trưởng ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được và đề nghị năm 2024, công chức, người lao động của đơn vị tiếp tục phát huy những ưu điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm, khắc phục ngay những hạn chế đã chỉ ra; quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2024.
                                                               Nguyễn Thanh Thiện, Nguyễn Thu Hà
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây