Viện KSND TP Chí Linh: thăm hỏi, chúc tết cán bộ hưu trí nhân dịp tết Giáp thìn 2024

Thứ ba - 06/02/2024 22:57
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024 đang đến gần, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh đã đến thăm hỏi và chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ ngành kiểm sát đang hưởng chế độ hưu trí trên địa bàn thành phố Chí Linh. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên hằng năm để tập thể đơn vị bày tỏ tình cảm trân trọng và tri ân những cống hiến của các thế hệ cán bộ đối với VKSND thành phố  nói riêng và ngành Kiểm sát nhân dân nói chung mỗi dịp tết đến xuân về. 
Nguyễn Ngọc Đức, Viện Trưởng  thăm, tặng quà cho đồng chí Cao Văn Tân,
nguyên Viện trưởng VKSND huyện Chí Linh 
(nay là thành phố Chí Linh)
Đoàn chúc tết do đồng chí Nguyễn Ngọc Đức – Viện trưởng, làm trưởng đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình các cán hộ hưu trí, đồng thời thông báo những kết quả nổi bật mà Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh đạt được trong năm 2023, cũng như quyết tâm nâng cao thành tích của đơn vị trong năm công tác 2024.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Đức thăm, tặng qua đồng chí Chu Xuân Đông,
nguyên Viện trưởng VKSND huyện Chí Linh  (nay là TP. Chí Linh)
Các lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu chúc mừng thành tích của đơn vị cũng như bày tỏ sự cảm ơn và gửi lời chúc tết đến tập thể Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh cũng như ngành kiểm sát nói chung ./.
                                                  Hoàng Đắc Thắng, Nguyễn Văn Trí
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây