Viện KSND TP Chí Linh tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai - 11/03/2024 22:36
Hòa chung không khí kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ, ngày 8/3 Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh tổ chức gặp mặt nữ đoàn viên để ôn lại truyền thống vẻ vang, anh hùng của người phụ nữ Việt Nam.
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Ngọc Đức, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện KSND thành phố Chí Linh; các đồng chí Lãnh đạo Viện, cùng toàn thể công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh.
Đối với đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân thành phố Chí Linh ngày 08/3 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng phát triển ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và Viện kiểm sát thành phố Chí Linh nói riêng. Ở các lĩnh vực công tác nữ đoàn viên, công chức của đơn vị đều phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.
03 Viện KSND TP Chí Linh tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8 (1)
Ảnh: Các đồng chí trong đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng chị em nữ cán bộ, công chức Viện KSND
Với đặc thù là đơn vị hành chính sự nghiệp, có 1/2 trong tổng số công chức, người lao động đơn vị là cán bộ nữ, do đó những sự kiện như thế này thực sự là một hoạt động không chỉ có ý nghĩa đối với chị em mà còn là cơ hội để anh em trong đơn vị thể hiện vai trò và sự quan tâm của mình đối với các nữ đồng nghiệp. Đây cũng là dịp để chị em gặp gỡ, chia sẽ tâm sự hoặc cùng nhau trao đổi những khó khăn, trăn trở và kinh nghiệm trong công tác. 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng Nguyễn Ngọc Đức đã trao tặng bó hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng đến các đồng chí nữ cán bộ, công chức của cơ quan; ghi nhận những công lao của chị em phụ nữ trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ và các phong trào của đơn vị. Đồng thời, đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả mà các nữ cán bộ, công chức gặp phải trong công tác và mong muốn Phụ nữ Viện KSND thành phố Chí Linh từng bước khắc phục khó khăn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Ảnh: Đồng chí Viện trưởng tặng hoa chúc mừng nữ công chức Viện KSND TP Chí Linh
                                                                                          Thanh Thiện, Thu Hà
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây