VKSND huyện Cẩm Giàng thăm và chúc tết cán bộ hưu trí

Thứ ba - 06/02/2024 21:50
Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024, nhằm tiếp tục phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, sáng ngày 01/02/2024, Viện KSND huyện Cẩm Giàng do đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Viện trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ ngành kiểm sát được nghỉ hưu theo chế độ, hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Cẩm Giàng.  
Trong không khí mừng xuân đón Tết, đồng chí Viện trưởng đã ân cần thăm hỏi, tặng quà Tết và chúc gia đình các đồng chí hưu trí đón xuân Giáp Thìn 2024 vui tươi, mạnh khỏe, an lành và hạnh phúc.
Ảnh: đồng chí Viện trưởng thăm và chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Hoàng Thâu
Việc thăm hỏi, tặng quà gia đình cán bộ hưu trí trong Ngành nhân dịp tết Nguyên đán là hoạt động thường xuyên hằng năm của đơn vị nhằm bày tỏ sự tri ân của tập thể VKSND huyện Cẩm Giàng đối với các thế hệ cán bộ Kiểm sát đi trước đã luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng ngành Kiểm sát ngày càng phát triển. 
Ảnh: đồng chí Nguyễn Thị Hoa hỏi thăm, chúc tết gia đình đồng chí Phạm Văn Quân
Ảnh: Lãnh đạo VKSND huyện Cẩm Giàng tặng quà chúc tết gia đình đồng chí Phạm Văn Quân
Trước tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo, công chức đơn vị, các đồng chí cán bộ hưu trí đã cảm ơn sự quan tâm, tình cảm nồng ấm của tập thể lãnh đạo, cán bộ VKSND huyện Cẩm Giàng và gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công chức VKSND huyện Cẩm Giàng sức khỏe, gia đình hành phúc và đạt nhiều thành tích trong năm mới 2024./.
                                                              Đào Văn Phúc
VKSND huyện Cẩm Giàng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây