VKSND huyện Cẩm Giàng ủng hộ người dân khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3

Thứ sáu - 04/10/2024 04:30
Trước những thiệt hại to lớn mà miền Bắc phải gánh chịu do sự tàn phá khốc liệt của thiên nhiên, hàng triệu trái tim của người dân Việt Nam từ mọi miền đất nước đang đồng lòng hướng về đồng bào vùng lũ. Mỗi hành động sẻ chia, mỗi sự đóng góp đều thấm đượm tình cảm thiêng liêng, tinh thần đồng chí, nghĩa đồng bào gắn kết trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào miền Bắc, trong đó có nhân dân trên địa bản tỉnh Hải Dương, Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Cẩm Giàng đã phát động phong trào quyên góp trong toàn thể công chức, người lao động. Tất cả đều cùng chung tay, góp sức với mong muốn được san sẻ phần nào nỗi đau của những người dân đang chịu tổn thất.
Hình ảnh: Đại diện lãnh đạo, công chức, người lao động trao số tiền ủng hộ
Thông qua việc hưởng ứng, VKSND huyện Cẩm Giàng đã chung tay ủng hộ, mỗi người đóng góp ít nhất một ngày lương với tổng số tiền 4.000.000 đồng. Toàn bộ số tiền đã được trao trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cẩm Giàng. Tập thể VKSND huyện Cẩm Giàng hy vọng rằng, qua sự đóng góp này, có thể góp phần nhỏ giúp đỡ những người dân đang chịu thiệt hại do cơn bão vừa qua. Đồng thời, VKSND huyện Cẩm Giàng xin được gửi lời chia buồn sâu sắc đến đồng bào đang gánh chịu mất mát và đau thương sau bão lũ. Mong rằng mọi người sẽ giữ vững niềm tin, nghị lực để cùng nhau vượt qua khó khăn, xây dựng lại cuộc sống. Để sớm vượt qua mọi tổn thất và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.
                                         Ánh Dương, Văn Phúc
VKSND huyện Cẩm Giàng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây