VKSND tỉnh Hải Dương dọn dẹp vệ sinh trụ sở sau cơn bão lịch sử

Thứ hai - 09/09/2024 04:33
Ngày 07/9/2024 Siêu bão Yagi đổ bộ vào địa phận tỉnh Hải Dương gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tại trụ sở VKSND tỉnh Hải Dương cơn bão đã gây ảnh hưởng đến cảnh quan đơn vị. Do vậy, ngày 08/9/2024 đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo công chức, người lao động trong đơn vị vệ sinh dọn dẹp trụ sở, không làm ảnh hưởng đến hoạt động trong ngày đầu tuần.
a1
(Cán bộ, công chức dọn vệ sinh khuôn viên trụ sở VKSND tỉnh)
          Trước đó, nhận được cảnh báo siêu bão Yagi đổ bộ vào Miền Bắc, ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh từ Quảng Ninh đến Thanh Hóa, Lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương đã có văn bản chỉ đạo đơn vị VKSND hai cấp chủ động triển khai các biện pháp phòng ngừa, ứng phó ở mức cao nhất, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, tài sản, hồ sơ, tài liệu; tiến hành kiểm tra trụ sở bảo đảm các phòng làm việc, phòng họp, nhà kho an toàn, không để xảy ra dột, hắt nước mưa; chằng buộc các cửa sổ, vật dụng; kiểm tra cây trong khuôn viên trụ sở và có biện pháp cắt tỉa, chằng buộc an toàn. Lãnh đạo Viện yêu cầu 100% thành viên tổ thường trực xung kích có mặt tại đơn vị sẵn sàng ứng phó bão, đảm bảo cơ quan an toàn.
          Chiều ngày 07/9/2024 khi siêu bão Yagi đổ bộ vào địa bàn tỉnh Hải Dương, do có sự chủ động trong công tác phòng chống thiên tai, trụ sở VKSND tỉnh Hải Dương được đảm bảo an toàn, không có thiệt hại đáng kể về tài sản, tuy nhiên khối lượng rác thải và cành lá cây rụng tăng lên nhanh chóng. Do đó, công chức người lao động trong đơn vị đã chung tay tiến hành dọn dẹp vệ sinh trong và ngoài khuôn viên trụ sở, đảm bảo cơ quan sạch đẹp, không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của đơn vị.
a2
Hình ảnh các đồng chí vệ sinh sân sau trụ sở
          Hoạt động có ý nghĩa này đã góp phần xây dựng môi trường làm việc sạch sẽ, mỹ quan và đảm bảo vệ sinh công sở, góp phần tạo không gian thoáng mát, sạch, đẹp sau cơn bão lịch sử. Qua đó tuyên truyền đến toàn thể công chức và người lao động trong đơn vị nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường.
          Một số hình ảnh khác của cán bộ công chức, người lao động tại VKSND tỉnh dọn dẹp vệ sinh trụ sở:
00912c1f9ce53bbb62f4
 
a3
 
a4

                                                                                                                             Nguyễn Hồng Ngọc – Bùi Thị Hường
                                                                                                                                        Đơn vị: Văn phòng tổng hợp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây