Hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024

Thứ sáu - 15/03/2024 01:44
Khối thi đua cấp Phòng VKSND tỉnh Hải Dương gồm 09 đơn vị (Phòng 1, Phòng 2, Phòng 7, Phòng 8, Phòng 9, Phòng 10, Phòng 15, Thanh tra – khiếu tố và Văn phòng tổng hợp) tổ chức Hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua.
Toàn cảnh Hội nghị
Mở đầu Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Thắng – Chánh Văn phòng VKSND tỉnh, đơn vị Khối trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị trong đó có nêu rõ lý do cần thiết phải tổ chức Hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa các đơn vị trong Khối.
Đ/c Phạm Xuân Thắng – Chánh Văn phòng VKSND tỉnh, đơn vị Khối trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị
Tiếp đến, thay mặt các đơn vị trong Khối, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Trưởng Phòng 10 VKSND tỉnh, trình bày dự thảo Kế hoạch, giao ước thi đua năm 2024 của Khối. Năm 2024, Khối thi đua cấp Phòng VKSND tỉnh phát động thi đua và tập trung thực hiện các nội dung: Tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả Luật Thi đua, Khen thưởng năm 2022, các Nghị định của Chính phủ về hướng dẫn thi hành Luật Thi đua, Khen thưởng, Thông tư về thi đua, khen thưởng của Ngành; tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của công chức, nhân viên nhằm tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác thi đua của các đơn vị trong Khối. Triển khai thực hiện tốt các phong trào do Thủ tướng Chính phủ, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, ngành KSND và VKSND tỉnh phát động, hướng dẫn thực hiện. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao; xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh….
Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Trưởng Phòng 10 VKSND tỉnh trình bày dự thảo Kế hoạch, giao ước thi đua
Phần tham luận do đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn – Trưởng Phòng 7 VKSND tỉnh chủ trì, Hội nghị đã được nghe 03 ý kiến của các đồng chí đại điện cho 03 đơn vị trong Khối phát biểu; các ý kiến phát biểu tập trung làm rõ những khó khăn, vướng mắc và các giải pháp, cách làm hay, hiệu quả trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ và hưởng ứng các phong trào thi đua.
Đ/c Nguyễn Mạnh Tuấn – Trưởng Phòng 7 VKSND tỉnh chủ trì phần tham luận
 
Đ/c Nguyễn Mạnh Vỹ – Trưởng Phòng 2 VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Đ/c Nguyễn Văn Đoàn – Trưởng Phòng 8 VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị
 
Đ/c Vũ Quang Vinh – Chánh Thanh tra VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Cũng tại Hội nghị các đơn vị trong Khối đã bầu đơn vị Phòng 8 là đơn vị Khối phó Khối thi đua cấp Phòng VKSND tỉnh năm 2024.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối đã ký kết giao ước thi đua
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm
Kết thúc Hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối đã ký kết giao ước thi đua năm 2024./.
                                                                                                             Hữu Khang – VPTH VKSND tỉnh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây