Tháng 3 về với phụ nữ VKSND huyện Nam Sách

Thứ tư - 13/03/2024 02:31
Thực hiện Kế hoạch số 05/KH-CĐCS ngày 23/2/2024 của Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương, hoà cùng với khí thế sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, sáng ngày 08/3/2024, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Viện KSND huyện Nam Sách đã phối hợp với lãnh đạo đơn vị tổ chức Lễ gặp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08-3 và và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ.
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn –Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Nam Sách, đ/c Phạm Thị Huệ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, Phó Viện trưởng và toàn thể các đồng chí lãnh đạo, công chức, đoàn viên Công đoàn VKSND huyện Nam Sách.
(Ảnh: Lãnh đạo đơn vị tặng hoa chúc mừng các nữ công chức, người lao động)
Buổi gặp mặt đã ôn lại những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ kết hợp các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bình đẳng giới; tuyên truyền về tấm gương nữ đoàn viên trong Ngành kiểm sát nhân dân "giỏi việc nước, đảm việc nhà", tấm gương sáng trong lao động. Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" và 2 cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch", rèn luyện phẩm chất "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang".
Bên cạnh việc ôn lại truyền thống, buổi gặp mặt còn sôi nổi diễn ra các hoạt động văn nghệ, trò chơi, chụp ảnh lưu niệm của các đoàn viên Công đoàn CSTV VKSND huyện Nam Sách, tại không khí vui tươi, phấn khởi.
 
(Các tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt)

(Đại diện Công an huyện tặng hoa chúc mừng)

(Nữ đoàn viên hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”)
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn - Viện trưởng đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các đoàn viên nữ, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn; gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

(Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Nhuấn- Viện trưởng phát hiểu tại buổi gặp mặt)
Thay mặt Ban chấp hành công đoàn cơ sở thành viên, đồng chí Phạm Thị Huệ - Chủ tịch phát biểu bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với tập thể lãnh đạo và các đồng chí nam giới trong đơn vị đã luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện để nữ công chức, người lao động trong đơn vị chu toàn công việc ở cơ quan và gia đình, phấn đấu để luôn là những người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà".
                                                                         Phạm Thị Huệ, Nguyễn Thị Hiên
VKSND huyện Nam Sách

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây