Ba cơ quan làm án thành phố Hải Dương tăng cường phối hợp liên ngành

Thứ ba - 23/08/2022 03:15

Ba cơ quan làm án thành phố Hải Dương tăng cường phối hợp liên ngành

Thực hiện công tác phối hợp liên ngành trong điều tra, truy tố, xét xử án hình sự theo quy chế phối hợp giữa Cơ quan Cảnh sát điều tra, Viện kiểm sát và Tòa án nhân dân thành phố Hải Dương, ngày 13/8/2022, tại Hội trường Công an thành phố Hải Dương, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Viện kiểm sát và Tòa án nhân dân thành phố Hải Dương đã tổ chức họp liên ngành nhằm đánh giá công tác phối hợp trong tố tụng hình sự và giải quyết một số vụ án có khó khăn vướng mắc.

Ảnh: Toàn cảnh buổi họp liên ngành

Tham dự buổi họp, có Lãnh đạo ba cơ quan, các Điều tra viên, Kiểm sát viên và Thẩm phán của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Viện kiểm sát và Tòa án nhân dân thành phố Hải Dương.

Tại buổi họp, Lãnh đạo ba cơ quan đã đánh giá kết quả thực hiện công tác phối hợp liên ngành, việc phối hợp của các cơ quan tiến hành tố tụng trong thời gian qua đã giúp cho việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mỗi cơ quan; kịp thời giải quyết hiệu quả các khó khăn, vướng mắc trong quá trình giải quyết án, đồng thời cũng nêu một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung phối hợp trong thời gian tới góp phần đảm bảo an an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Cũng tại buổi họp, các Điều tra viên, Kiểm sát viên đã báo cáo một số vụ án có khó khăn, vướng mắc trong việc đánh giá chứng cứ, xác định tội danh và quan điểm không thống nhất trong nhận thức, áp dụng pháp luật. Lãnh đạo ba cơ quan đã họp bàn, đánh giá thống nhất cho quan điểm giải quyết đối với từng vụ án.

                                                        

Nguyễn Thị Minh Đức
VKSND TP Hải Dương


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây