Bình Giang: triển khai công tác phối hợp với Chi cục THADS

Thứ năm - 16/02/2023 22:24

Bình Giang: triển khai công tác phối hợp với Chi cục THADS

Ngày 14/02/2023, hai cơ quan Viện kiểm sát - Chi cục THADS huyện Bình Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phối hợp năm 2022 và triển khai công tác phối hợp năm 2023.   

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Hoa, Viện trưởng điều hành thảo luận

Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá nguyên nhân những hạn chế, thiếu sót trong công tác phối hợp năm 2022, đồng thời nêu những khó khăn, vướng mắc và đề ra biện pháp phối hợp nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác trong năm 2023 của từng ngành. 

Hội nghị được nghe 09 ý kiến phát biểu của các đồng lãnh đạo, công chức của 2 cơ quan, trong đó tập trung làm rõ những kết quả đạt được v đề ra giải pháp thực hiện trong năm tới và những năm tiếp theo, đồng thời tham gia ý kiến vào dự thảo Nghị quyết phối hợp công tác năm 2023.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Đình Kiên phát biểu tại hội nghị

Trên cơ sở đó, yêu cầu 2 cơ quan tiếp tục quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 96/2019/QH14 ngày 27/11/2019 của Quốc hội về công tác tư pháp, các chỉ thị của từng ngành về công tác thi hành án dân sự - hành chính và kiểm sát thi hành án dân sự, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Viện trưởng VKSND huyện và đồng chí Nguyễn Đình Kiên, Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện đề nghị công chức, Kiểm sát viên, chấp hành viên của hai cơ quan tiếp tục cố gắng, nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao hơn nữa để công tác phối hợp giữa hai cơ quan trong năm 2023 tiếp tục đạt được nhiều kết quả cao, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương.

                                                   

 Ngô Thị Quế

 VKSND huyện Bình Giang


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây