Cẩm Giàng: học tập sử dụng chữ ký số

Thứ tư - 21/09/2022 03:02

Cẩm Giàng: học tập sử dụng chữ ký số

Sử dụng chữ ký số có vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành KSND.

Ảnh: Quang cảnh buổi hướng dẫn

Vừa qua, tại Hội trường VKSND huyện Cẩm Giàng, Bộ phận Thống kê tội phạm và công nghệ thông tin của Văn phòng VKSND tỉnh Hải Dương phối hợp VKSND huyện Cẩm Giàng đã tổ chức buổi học tập sử dụng chữ ký số cho một số công chức các đơn vị VKSND huyện Cẩm Giàng, Kim Thành, thị xã Kinh Môn.

  Ảnh: Các học viên đang say sưa thực hành

Trong thời gian 1/2 ngày, các đồng chí tham gia buổi học tập được công chức thuộc Bộ phận Thống kê tội phạm và công nghệ thông tin của Văn phòng VKSND tỉnh trực tiếp hướng dẫn thực hiện chữ ký số, xác thực chữ ký số trên các văn bản điện tử trong ngành Kiểm sát nhân dân.  

Đồng thời các đồng chí tham dự buổi học được thao tác trực tiếp trên hệ thống máy vi tính nên đã nhanh chóng tiếp cận, thực hiện xác thực chữ ký số và sẽ từng bước ứng dụng vào quản lý và điều hành công việc của đơn vị.

Thông qua buổi học, các đồng chí tham dự được nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tạo sự thay đổi tích cực trong các quy trình xử lý thông tin, chỉ đạo, điều hành công việc của lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên trong các cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện cải cách hành chính trong thực thi công vụ.

                                                                  Nguyễn Thị Ngọc Liên
VKSND huyện Cẩm Giàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây