Chí Linh: Tăng cường các biện pháp phòng chống dịnh bệnh Covid

Chủ nhật - 30/04/2023 21:18

Chí Linh: Tăng cường các biện pháp phòng chống dịnh bệnh Covid

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid- 19, thực hiện theo văn bản số 2116 /BYT-DP ngày 12/4/2023 của Bộ Y Tế, Văn bản số 1184/UBND-VP ngày 14/4/2023 của UBND tỉnh Hải Dương, các văn bản trong ngành kiểm sát nhân dân về Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. VKSND thành phố Chí Linh đã tăng cường triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Sáng ngày 25/4/2023, tại trụ sở VKSND thành phố Chí Linh đã thực hiện việc phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn toàn bộ trụ sở và các phòng làm việc trong cơ quan để đảm bảo nâng cao hiệu quả trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, tăng cường thực hiện công tác vệ sinh cơ quan và phòng làm việc, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, lành mạnh.



 VKSND Chí Linh đã phối hợp với cơ quan, đơn vị y tế thực hiện các biện pháp vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng.

Đơn vị đã cấp phát khẩu trang y tế cho công chức toàn đơn cũng như dung dịch rủa tay sát khuẩn phòng chống dịch Covid-19. VKSND thành phố Chí Linh  yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị thực hiện việc đeo khẩu trang và khử khuẩn theo quy định của bộ y tế.

Công chức trong đơn vị thực hiện nghiêm đeo khẩu trang trong quá trình làm việc

Lãnh đạo đơn vị luôn quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức và người lao động nâng cao nhận thức, chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19. Mỗi cán bộ, đảng viên được yêu cầu theo dõi, cập nhật những thông tin chính xác về diễn biến của tình hình dịch bệnh để kịp thời đưa ra các giải pháp phòng ngừa hiệu quả đồng thời tạo môi trường làm việc an toàn, bảo vệ sức khỏe cho công chức, người lao động trong đơn vị VKSND thành phố Chí Linh  và mọi người đến liên hệ công tác./.

                                                    Nguyễn T Thu Hà, Hoàng Đắc Thắng
Viện KSND Tp Chí Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây