Cụm thi đua số 5: sơ kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022

Thứ hai - 20/06/2022 00:25

Cụm thi đua số 5: sơ kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022

Ngày 17/6/2022, tại trụ sở Viện KSND tỉnh Hải Dương, Cụm thi đua số 5 ngành KSND tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng 06 tháng đầu năm 2022, dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Mai Trung Thành, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, đồng chí Vũ Thị Hải Yến, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế và tương trợ tư pháp về hình sự Viện KSND tối cao.

Đ/c Nguyễn Văn Uyên, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bắc Ninh thay mặt đơn vị Cụm trưởng phát biểu tại Hội nhị

Tham gia Hội nghị còn có lãnh đạo Viện, Thường trực Hội đồng thi đua - Khen thưởng và cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của Viện kiểm sát 08 tỉnh trong Cụm (Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình và Vĩnh Phúc).

Trong 06 tháng đầu năm 2022, các đơn vị trong Cụm đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua khen thưởng của Ngành để chủ động triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; gắn phong trào thi đua với việc hướng tới kỷ niệm các ngày lễ, các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội  của đất nước và các nhiệm vụ chính trị thường xuyên và đột xuất để phát động phong trào; các chỉ tiêu thi đua được đặt ra cụ thể, phù hợp với đặc điểm của Ngành.

 Việc tổ chức quán triệt, triển khai các biện pháp công tác đã đạt được một số kết quả nổi bật góp phần kiềm chế tội phạm và vi phạm pháp luật, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Các chỉ tiêu nghiệp vụ thực hiện cơ bản đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch, nhiều chỉ tiêu ở một số đơn vị đã vượt kế hoạch năm của Viện KSND tối cao như tỷ lệ kiểm sát về thi hành án hình sự, kiểm tra tin báo tại Công an cấp xã, ban hành kháng nghị, kiến nghị, yêu cầu đạt chất lượng cao…. Công tác phối hợp liên ngành và phối hợp với các cơ quan hữu quan trong đấu tranh phòng chống tội phạm và tham mưu giải quyết các nhiệm vụ phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương được duy trì tốt.

 Đ/c Lại Hợp Mạnh,  Viện trưởng Viện KSND tỉnh Thái Bình phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Đặng Thanh Nhàn, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Phạm Văn Quang, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hải Dương, đơn vị Cụm phó phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Cụm đã chia sẻ những cách làm mới, hiệu quả đã được áp dụng để các thành viên khác nghiên cứu, áp dụng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng của đơn vị. Đồng thời, thảo luận đánh giá kết quả thi đua của Cụm và của từng đơn vị trong 06 tháng đầu năm 2022; Hội nghị cũng thẳng thắn đánh giá những tồn tại, hạn chế và chỉ ra nguyên nhân của hạn chế để cùng rút kinh nghiệm chung.

Đ/c Mai Trung Thành , Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng Viện KSND tối cao phát biểu tại Hội nghị

 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Mai Trung Thành, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng Viện KSND tối cao đánh giá cao kết quả công tác Cụm thi đua đạt được trong 06 tháng đầu  năm 2022; đồng thời, nhấn mạnh, các đơn vị trong Cụm nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, thống nhất, tiếp tục tổ chức thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2022.

                                                                             Hữu Khang - VPTH Viện KSND Tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây